Tin mới

Cưỡng hiếp không thành, bốn gã đàn ông cắt tai cô gái để dằn mặt

Thứ ba, 10/01/2017, 08:59 (GMT+7)

Một cô gái trẻ tại Ấn Độ đã bị bốn gã đàn ông bắt cóc tại nhà và định cưỡng hiếp tập thể nhưng không thành. Bốn gã đàn ông độc ác sau đó đã cắt tai cô gái để dằn mặt.

Một cô gái trẻ tại Ấn Độ đã bị bốn gã đàn ông bắt cóc tại nhà và định cưỡng hiếp tập thể nhưng không thành. Bốn gã đàn ông độc ác sau đó đã cắt tai cô gái để dằn mặt.

Câu chuyện gây chấn động này xảy ra tại Ấn Độ vào ngày 4/1 làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ phía những người dân ở nước này.  

Trí thức trẻ dẫn lại nguồn tin cho biết nhiều người bày tỏ sự quan ngại trước độ liều lĩnh của bọn tội phạm và hy vọng phía cảnh sát sẽ sớm tìm ra tung tích của kẻ thù ác. 

Theo đó, nạn nhân của vụ việc là một cô gái trẻ không được tiết lộ danh tính. Cô gái sống tại huyện Baghpat, Ấn Độ.

Nạn nhân chia sẻ rằng ngày 4/1 vừa qua khi cô đang trong nhà thì bốn gã đàn ông đột nhiên xông vào bắt cóc cô, sau đó chúng đã dùng vũ lực để ép buộc cô đi đến một ngôi nhà gần đó với ý định hiếp dâm tập thể.

Cô gái trẻ đã dùng hết sức lực để chống trả. Do bực mình vì hiếp dâm bất thành, bốn tên tội phạm đã dùng dao để cắt đứt tai cô gái nhằm dằn mặt. 

Chia sẻ với báo giới, mẹ của nạn nhân cho biết "Khi con gái tôi chống cự, chúng đã cắt tai con tôi bằng một con dao sắc. Con gái tôi đã gào thét vì đau đớn. Khi tôi nghe thấy tiếng hét của con gái mình và chạy đến ngôi nhà gần đó để xem chuyện gì xảy ra thì bọn khốn đã đánh tôi tàn nhẫn sau đó bỏ đi".

Chưa dùng ở đó, ngày hôm sau bọn chúng tiếp tục quay lại và đe dọa làm hại bà và con gái.

Ngay sau khi sự việc bị phát giác, cảnh sát đã bắt tay vào tiến hành điều tra, còn nạn nhân và mẹ cô đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra sức khỏe. 

Phát ngôn viên của sở cảnh sát, ông Ajay Kumar Sharma xác nhận đã nhận được khiếu nạn từ phía nạn nhân. Sự việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra và làm rõ.

[mecloud]JlI5TPxlfC[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news