Tin mới

Cướp người yêu con trai cựu thị trưởng, cựu sao F1 lĩnh án tù

Thứ hai, 20/01/2014, 10:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngôi sao đua xe F1 người Ireland, Eddie Irvine đã bị kết án 6 tháng tù sau một trận ẩu đả với con trai cựu thị trưởng Milan tại một hộp đêm.

(Tinmoi.vn) Ngôi sao đua xe F1 người Ireland, Eddie Irvine đã bị kết án 6 tháng tù sau một trận ẩu đả với con trai cựu thị trưởng Milan tại một hộp đêm.

 

 

Tay đua Eddie Irvine khi ở đỉnh cao sự nghiệp năm 2009

Mới đây, tòa án ở Italia vừa ra phán quyết phạt tù 6 tháng đối với cựu tay đua F1 người Bắc Ireland Eddie Irvine sau vụ ẩu đả tại một hộp đêm ở Milan vào năm 2008. Theo cáo trạng, trong lần đi chơi tại hộp đêm Hollywood, Eddie Irvine đã xảy ra xô xát, ẩu đả với Gabriele Moratti, con trai của cựu thị trưởng Milan vì một cô gái.

 

Khi Moratti tới khu vực VIP của hộp đêm, anh phát hiện bạn gái vừa mới chia tay của mình là Giorgia đang tình tứ bên Eddie Irvine.  Máu ghen nổi lên, Moratti xông vào đấm đá liên tiếp vào người Irvine. Bị đánh bất ngờ, cựu ngôi sao F1 lập tức đáp trả bằng những cú đấm mạnh vào mặt Moratti khiến con trai cựu thị trưởng Milan chấn thương khá nặng. Ngay sau đó, cả Eddie Irvine và Moratti bị bắt về đồn cảnh sát.

 

Trước tòa, Eddie Irvine khai: “Tôi đến đó vào lúc nửa đêm và ngồi ở một bàn tại khu vực VIP. Khi tôi đang ngồi uống rượu và nói chuyện với Giorgia, Moratti từ đâu lao tới đấm liên tiếp hai, ba phát vào người tôi. Tôi bị ngã ra, một số người cố gắng ngăn cản Moratti. Tôi không ngoảnh lại bởi vì sợ anh ta đấm trúng mặt. Moratti ghen vì tôi đưa bạn gái cũ của anh ta đi chơi”.

Tại tòa, Irvine cho biết anh bị tổn thương nặng ở tai khiến không thể lái xe sau vụ hành hung của Moratti. Bên cạnh đó, Irvine còn tố cáo Moratti cùng với bạn bè của anh ta đã liên tục gọi điện đe dọa anh sau vụ việc.

Với những lời khai của người chứng kiến, cùng chứng cứ thu được, cả Eddie Irvine và Moratti đều bị kết án 6 tháng tù giam. Tuy nhiên, cả hai người đều tuyên bố sẽ kháng án tới cùng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news