Tin mới

Cựu lính đặc công nước nhảy xuống sông cứu sống cô gái trẻ nghĩ quẩn, còn đưa taxi về tận nhà

Chủ nhật, 21/03/2021, 09:55 (GMT+7)

Thấy cô gái đang đứng trên thành cầu có ý định nghĩ quẩn, nam tài xế taxi nhanh chóng tiếp cận. Khi cô gái gieo mình xuống sông, anh không ngần ngại lao theo cứu nạn nhân lên bờ.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h sáng ngày 20/3, tại cầu Đông Hải (P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa) đoạn bắc qua sông Thống Nhất, người dân khu vực phát hiện có một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi đứng từ trên cầu rồi gieo mình xuống sông để kết liễu cuộc đời.

Nạn nhân là cô gái trẻ quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, vì buồn chuyện riêng nên đã nghĩ quẩn. Ảnh cắt clip
Nạn nhân là cô gái trẻ quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, vì buồn chuyện riêng nên đã nghĩ quẩn. Ảnh cắt clip

Thời điểm này, anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) đang điều khiển xe qua khu vực hướng từ TP. Sầm Sơn về TP. Thanh Hoá đã phát hiện sự việc. Nam tài xế nhanh chóng lùi xe lại, khách hàng trên xe cũng phối hợp mở cửa bước xuống, để can ngăn không cho cô gái nhảy cầu, nhưng không kịp. Không chút chần chừ, anh Sinh liền lao theo xuống dòng sông và đưa được cô gái lên bờ an toàn.

Cô gái trẻ được ân nhân cứu mạng đưa về nhà. Ảnh cắt clip
Cô gái trẻ được ân nhân cứu mạng đưa về nhà. Ảnh cắt clip

Sau khi đưa được cô gái trẻ lên bờ, anh Sinh cùng nhiều người dân có mặt tại đây đã khuyên can nạn nhân không làm chuyện dại dột và nam tài xế đã chở cô gái về tận nhà ở Huyện Triệu Sơn cách hiện trường khoảng 50km.

Chia sẻ trên Dân trí, anh Sinh cho biết, khi thấy cô gái đang chới với dưới sông, trong đầu anh chỉ nghĩ làm sao cứu được người. Anh rất vui khi đã kịp thời cứu, đưa được cô gái lên bờ an toàn.

Được biết, từ khi làm nghề lái xe taxi, anh Sinh đã từng 3 lần cứu giúp người đi đường bị tai nạn giao thông và lần này là cứu được 1 cô gái trẻ. Ảnh: Báo Thanh Hoá
Được biết, từ khi làm nghề lái xe taxi, anh Sinh đã từng 3 lần cứu giúp người đi đường bị Tai nạn giao thông và lần này là cứu được 1 cô gái trẻ. Ảnh: Báo Thanh Hoá

Nam tài xế cũng cho biết, anh từng đi nghĩa vụ quân sự, được đào tạo, huấn luyện là lính đặc công nước người nhái ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh Sinh trở về quê hương làm nghề lái xe taxi.

"Khu vực sông nơi cô gái nhảy cầu có mực nước khá sâu. Thời điểm nhảy xuống cứu, nạn nhân vùng vẫy mạnh khiến tôi khá khó khăn để cứu và đưa cô gái trẻ vào bờ. Tuy nhiên, do từng có thời gian được huấn luyện trong quân đội nên tôi đã đưa cô gái lên bờ an toàn", trên Thanh niên dẫn lời anh Sinh chia sẻ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news