Tin mới

Cựu mẫu Ngọc Quyên ly hôn bác sĩ Việt Kiều tại Mỹ

Thứ ba, 30/10/2018, 11:40 (GMT+7)

Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều Richard Lê cũng chính thức ly hôn.

Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều Richard Lê cũng chính thức ly hôn.

Mới đây, thông tin Ngọc Quyên và chồng Việt kiều Mỹ đã "đường ai nấy đi" sau hơn 4 năm chung sống khiến khán giả bất ngờ. Tòa án quận Cam, bang California, Mỹ đã phân xử vụ ly hôn giữa người mẫu Ngọc Quyên và chồng là ông Richard David Le. Cả hai đang chờ phiên tòa tiếp theo về việc phân chia tài sản, dự kiến diễn ra vào tháng 2/2019. 

Chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - xác nhận cuộc hôn nhân của anh đã đổ vỡ do hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống. Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn.

Giấy chứng nhận ly hôn của Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều.

Trước đó, Ngọc Quyên từng chia sẻ nhiều dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Nữ người mẫu viết: "Có lẽ sinh con gái là khổ nhất phải không mẹ. Vì cho dù con đã lấy chồng, đẻ con mà mẹ vẫn chưa hết khổ. Vẫn phải thân già bay 24 tiếng qua với con khi con gặp chuyện.

Đời con lắm bi ai, hỉ, nộ, ái, ố... Con xin lỗi, số con có vẻ không bình yên khiến mẹ cứ phải lo lắng. Mẹ yên tâm qua bão tố con gái mẹ sẽ lại đứng dậy và đi tiếp. Đó là cách con học để sinh tồn."

Ngọc Quyên và bức ảnh cuối cùng xuất hiện bên ông xã năm 2017.

Ngọc Quyên kết hôn với Richard Lê sau một thời gian ngắn ngủi yêu nhau. Cô từng vui vẻ thú nhận không biết bố mẹ chồng của mình là ai. Rời showbiz sang Mỹ khoảng một năm người đẹp chăm sóc gia đình và bán hàng online. Tin đồn về cuộc hôn nhân trục trặc của Ngọc Quyên đã rò rỉ từ năm 2015, khi siêu mẫu không còn thường xuyên đăng ảnh về ông xã Việt kiều lên trang cá nhân. Tuy nhiên Ngọc Quyên luôn khẳng định gia đình cô vẫn ổn. 

Tháng 6/2017, vợ chồng Ngọc Quyên còn về nước làm Từ thiện. Cô và chồng vẫn xuất hiện cùng nhau trong lễ thôi nôi của con trai và cùng làm chứng trong một đám cưới của người bạn.

 
Ngọc Quyên và ông xã thuở còn mặn nồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news