Tin mới

Cựu người mẫu Thúy Hạnh nhập viện phẫu thuật cắt bỏ khối u

Thứ tư, 03/01/2018, 09:48 (GMT+7)

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã hồi tỉnh sau khi nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã hồi tỉnh sau khi nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Minh Khang cho biết, tình trạng của bà xã Thúy Hạnh đã ổn định sau ca mổ cắt bỏ tử cung. Minh Khang chia sẻ: "Cảm ơn mọi người quan tâm và chúc mừng nhé...vì cũng là tin vui mà nhỉ? Mẹ của Suli & Suti vừa tỉnh và nằm phòng hồi sức đây. Mọi sự tốt lành cả nhà ạ, yên tâm cả nhà nhé. Ba của Suli và Suti xin cảm ơn nhiều lắm".

Thúy Hạnh đã ổn định sau ca phẫu thuật. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chị của Thúy Hạnh là Thúy Hằng cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Phụ nữ đã vất vả rồi lại còn trăm đường vất vả hơn. Cô gái Bùi Thúy Hạnh đã phẫu thuật thành công và đang nằm hậu phẫu để chờ hồi phục. Người lo lắng nhất là Ti mập Khang Lê, cả bà ngoại Trần Thị Thu Lan nữa. Mình thì chỉ muốn cô gái ý mạnh mẽ dũng cảm và tư tưởng thoải mái nhất. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Dự kiến, sau ba ngày nữa cựu người mẫu Hà Nội sẽ xuất viện. Trước đó, sáng ngày 2/1, Thuý Hạnh đăng trên trang cá nhân hình chụp tên mình là bệnh nhân khoa sản kèm theo dòng trạng thái "Không biết nên vui hay buồn".

Không ít đồng nghiệp và khán giả cho rằng, cựu người mẫu mang bầu lần thứ ba và gửi lời chúc mừng cô. Nhưng thực tế Thuý Hạnh phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung để đảm bảo sức khoẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt tử cung