Tin mới

Cựu người mẫu Trung Quốc bị chồng giết hại

Thứ năm, 09/02/2017, 11:23 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về một cựu người mẫu bị chồng giết hại, đang gây chấn động cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về một cựu người mẫu bị chồng giết hại, đang gây chấn động cư dân mạng.

Trang QQ đưa tin vụ việc một phụ nữ 29 tuổi bị chồng giết hại và che giấu thi thể trong tủ lạnh tại nhà đang gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. 

Vợ chồng Dương - Chu lúc còn hạnh phúc. 

Theo tin tức, nạn nhân họ Dương sinh ra tại Thượng Hải, từng là người mẫu tạp chí thời còn đi học. Sau đó, cô giải nghệ và theo học ngành sư phạm, trở thành giáo viên tiểu học.

Chồng cô - họ Chu, có vẻ ngoài phong độ, điển trai, là nhân viên bình thường tại một công ty nhỏ. Hai người có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chỉ sau một trận cãi vã, Chu đã nhẫn tâm xuống tay cướp đi mạng sống của vợ. Không những thế, anh ta còn để thi thể vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng.

Sau đó, hắn ta trở lại cuộc sống bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Hắn ta còn dùng điện thoại của vợ để giữ liên lạc với gia đình và thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của cô nhằm tránh sự chú ý của bạn bè.

Chỉ đến khi gia đình nạn nhân liên tục đòi gặp con, hung thủ mới đầu thú ở sở cảnh sát.

Hung thủ thích nuôi những động vật máu lạnh và có nhiều sở thích kỳ lạ.

Bố nạn nhân cho biết lần cuối cùng ông gặp con gái là ngày 1/10/2016. Ông cho biết, khoảng thời gian sau đó con gái ông ít liên lạc hơn mà thường xuyên trao đổi qua tin nhắn. 

Ngày 1/2, đúng ngày sinh nhật 60 tuổi của cha nạn nhân, hung thủ không thể nào che giấu, buộc phải đầu thú tại sở cảnh sát. Tại sở, hắn thừa nhận vợ chồng xảy ra tranh cãi vào cuối tháng 10/2016 nên đã xuống tay giết vợ.

Chu là người đàn ông có vẻ ngoài khác hẳn tính cách thật. Tuy nhiên, Chu có sở thích nuôi các động vật máu lạnh và thích uống rượu bia.

Cảnh sát Thượng Hải cho biết họ đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án Giết người.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news