Tin mới

Cựu sao Real Madrid mở lối, đưa Nhật Bản thênh thang đường vào vòng trong

Thứ hai, 25/06/2018, 09:29 (GMT+7)

Sau trận quyết đấu với Senegal, giờ đây Nhật Bản đã có thể nở nụ cười tươi khi James Rodriguez, Falcao cùng Cuadrado giúp Colombia lấy trọn 3 điểm trước Ba Lan của Lewandowski.

Sau trận quyết đấu với Senegal, giờ đây Nhật Bản đã có thể nở nụ cười tươi khi James Rodriguez, Falcao cùng Cuadrado giúp Colombia lấy trọn 3 điểm trước Ba Lan của Lewandowski.

Cùng thua trong lượt đấu đầu tiên, trận đối đầu của Colombia và Ba Lan mang ý nghĩa của một trận "chung kết ngược", bởi chỉ có chiến thắng mới hé ra con đường đi tiếp vào vào vòng trong, bởi trước đó, Nhật Bản cùng Senegal đã có trận hòa để cùng sở hữu 4 điểm. Thua trận, đồng nghĩa với việc sửa soạn vali về nước từ trước khi lượt đấu cuối cùng diễn ra.

Cả Colombia lẫn Ba Lan đều trông đợi vào những tên tuổi từng được giương danh trên đấu trường châu Âu. Nếu như ở bên phía Ba Lan là thủ thành Ospina và tiền đạo của Bayern Munich - Lewandowski, thì Colombia có cựu sao Man United - Radamel Falcao cùng chân sút đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn - James Rodriguez.

Cựu sao Real Madrid mở lối, đưa Nhật Bản thênh thang đường vào vòng trong - Ảnh 1.

Nếu như Falcao, trong kỳ World Cup "dối già" có bàn thắng là nhát kiếm hạ gục Ba Lan bằng một cú vẩy má ngoài như thời đỉnh cao, thì James Rodriguez là người tung đường chuyển bổng bằng chân trái "như đặt" để Yerry Mina bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Ospina, mở ra thế trận thuận lợi cho Colombia sau trận đấu đầu tiên đầy thất vọng.

Bàn thắng thứ ba, bàn thắng "hủy diệt" Ba Lan cũng được thực hiện bởi một cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu - Juan Cuarado, trong màu áo của Juventus đặt dấu chấm hết cho Ba Lan, song qua đó cũng mở ra cho đội bóng đang là đại diện thành công nhất của châu Á - Nhật Bản, cánh cửa thênh thang, khi ở lượt đấu cuối họ chỉ phải gặp Ba Lan - đã hết động lực, trong khi Colombia sẽ quyết đấu với Senegal.

Cựu sao Real Madrid mở lối, đưa Nhật Bản thênh thang đường vào vòng trong - Ảnh 2.

Chỉ cần Nhật Bản không thua Ba Lan, họ sẽ chắc chắn có được suất đi tiếp. Đây cũng là niềm vui của cả châu Á, và là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay của những "Samurai xanh", để giương danh châu Á trên đấu trường World Cup.

Tỷ số: Ba Lan 0-3 Colombia

Đội hình thi đấu

Ba Lan: Szczesny, Pazdan, Bednarek, Bereszynski, Piszczek, Goralski, Krychowiak, Rybus, Zielinski, Kownacki, Lewandowski

Colombia: Ospina, Arias, Mina, Mojica, Sanchez, Barrios, Aguilar, Rodriguez, Cuadrado, Quintero, Falcao 

Ghi bàn

Yerry Mina (40'), Radamel Falcao (70'), Cuadrado (75')

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news