Tin mới

Cứu sống 4 nữ du khách bị đuối nước ở biển Lăng Cô

Thứ hai, 14/05/2018, 19:31 (GMT+7)

Vào 17 giờ chiều 13/5, 4 du khách nữ cùng cả đoàn tắm biển Lăng Cô,  không may cả 4 cô gái bị hút vào vòng xoáy, dẫn đến đuối nước và được chuyển vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu.

Vào 17 giờ chiều 13/5, 4 du khách nữ cùng cả đoàn tắm biển Lăng Cô,  không may cả 4 cô gái bị hút vào vòng xoáy, dẫn đến Đuối nước và được chuyển vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu.

Tin tức trên Thanh NiênThời Đại cho hay, thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 13/5, 4 cô gái trẻ trong đoàn du khách từ Hà Nội đang thăm quan khu vực đèo Hải Vân.

Dừng chân ngắm cảnh tại Lăng Cô, cả đoàn cùng xuống tắm biển thì chẳng may 3 du khách gồm chị N.T.P.H; Đ.T.T; N.T.L.A bị rơi vào vùng nước sâu, cuốn chìm gây ngạt nước.

Một trong số bốn du khách đuối nước đang được theo dõi tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Thấy bạn chới với trong dòng nước, chị N.P.N bơi đến cứu thì cũng bị cuốn theo. May mắn, cả 4 cô gái đã được các bạn nam trong đoàn kéo lên bờ kịp thời. Tuy nhiên các nạn nhân không được sơ cứu cũng như hô hấp nhân tạo mà được đoàn gọi taxi và chuyển vào Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng khó thở, tím tái.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã sơ cấp cứu ban đầu như thở oxy, bóp bóng, hút đàm giải và đặt các bệnh nhân nằm đầu nghiêng một bên để dịch tiết chảy ra ngoài khỏi gây hít sặc, hai bệnh nhân nặng được thở máy hỗ trợ hô hấp…

Các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

“Qua các kết quả cận lâm sàng, cả 4 bệnh nhân đều được chẩn đoán viêm phổi, phù phổi cấp do đuối nước. Hiện tại, một bệnh nhân đã hồi phục và có thể xuất viện trong hôm nay, 3 bệnh nhân còn lại đang theo dõi thêm và dự kiến xuất viện trong vài ngày tới”, bác sĩ Cơ cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.