Tin mới

Cựu thí sinh The Voice qua đời sau vụ nổ súng

Thứ ba, 21/06/2016, 11:33 (GMT+7)

Mới đây, cựu thí sinh The Voice Mexico - Alejandro 'Jano' Fuentes qua đời ở tuổi 45 sau một vụ nổ súng xảy ra ở Chicago.

Mới đây, cựu thí sinh The Voice Mexico - Alejandro 'Jano' Fuentes qua đời ở tuổi 45 sau một vụ nổ súng xảy ra ở Chicago.

[mecloud]kMSryxW5Jo[/mecloud]

Alejandro "Jano" Fuentes là một ca sĩ từng lọt top 10 chương trình The Voice Mexico năm 2011. Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 45 sau một vụ nổ súng tại Chicago với 3 vết đạn ở đầu. Hiện thủ phạm vẫn chưa được tìm ra.

Cựu thí sinh The Voice Mexico - Alejandro 'Jano' Fuentes

Được biết, vụ nổ súng xảy ra tại Chicago, vào đúng ngày sinh nhật nam ca sĩ xấu số. Sau bữa tiệc mừng bước sang tuổi mới, anh cùng bạn bè đã xô xát với một nhóm người mang vũ khí. Alejandro đã bước lên xe và chuẩn bị rời khỏi, tuy nhiên tay súng đã buộc anh ra khỏi xe và bắn vào đầu anh ba phát liền. Nam ca sĩ lâm vào tình trạng nguy kịch và anh đã tử vong vì vết thương quá nặng.

 
Hiện trường vụ án.

Cảnh sát Mexico hiện đang điều tra sự việc theo hướng đây có thể là một vụ cướp bất thành, hoặc tội ác này được thực hiện bởi âm mưu trả thù từ trước. Một người bạn của nam ca sĩ cho rằng đây không phải là một vụ nổ súng ngẫu nhiên. Hiện có rất nhiều người hâm mộ Fuentes có mặt tại buổi cầu nguyện. 

Christina Grimmie

Trước đó, Christina Grimmie - nữ ca sĩ nổi tiếng từng tham gia The Voice phiên bản Mỹ mùa thứ 6 bất ngờ qua đời vào ngày 10/6 khi bị một fan cuồng tấn công bằng súng trong lúc ký tên tặng người hâm mộ. Hung thủ đã tự sát ngay sau đó. Thảm kịch diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ. Christina Grimmie qua đời khi đang trên đường đi cấp cứu vì mất quá nhiều máu.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news