Tin mới

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ chuyện "tế nhị" trên các chuyến bay

Thứ sáu, 31/03/2017, 14:40 (GMT+7)

Có những điều tế nhị trên những chuyến bay mà tiếp viên hàng không đôi khi biết nhưng họ không tiện nói với khách hàng. Nhưng khi đã nói, có thể nó sẽ khá hữu ích.

Có những điều tế nhị trên những chuyến bay mà tiếp viên hàng không đôi khi biết nhưng họ không tiện nói với khách hàng. Nhưng khi đã nói, có thể nó sẽ khá hữu ích.

Tiết lộ của một cựu về "thời điểm vàng" để đi vệ sinh trên máy bay dưới đây là một trong số đó.

Chúng ta đều biết rằng, việc phải vào nhà vệ sinh trên những chuyến bay hẳn là điều chẳng mấy ai mong muốn nếu không bị rơi vào tình thế không thể kìm nén "nỗi buồn".

Có vô số lý do khiến chuyện "tế nhị" này trở nên bất tiện khi bạn thực hiện nó trên những chuyến bay: 

Diện tích nhà vệ sinh chật chội, liên tục có người đứng đợi ở bên ngoài khiến bạn không thể thoải mái "giải quyết nỗi buồn", thậm chí bạn sẽ cảm thấy việc riêng tư của mình bị ảnh hưởng…

Tuy nhiên, những khó khăn này có vẻ như đã tìm được cách khắc phục sau khi một cựu tiếp viên hàng không lên tiếng, chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân sau nhiều năm gắn bó với những chuyến bay.

Erika Roth – một nữ tiếp viên hàng không đã giải nghệ chia sẻ với tạp chí Mel rằng, thời điểm hoàn hảo nhất để hành khách đi vệ sinh trên chuyến bay, đó là ngay sau khi tín hiệu thắt dây an toàn tắt và ngay trước lúc dịch vụ đồ uống được dọn ra.

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ chuyện tế nhị trên các chuyến bay - Ảnh 1.

Cựu tiếp viên hàng không Erika Roth tiết lộ rằng ngay sau khi tín hiệu thắt dây an toàn tắt và ngay trước lúc dịch vụ đồ uống được dọn ra là hai thời điểm thuận lợi nhất để đi vệ sinh trên các chuyến bay.

Nguyên nhân vì sao ư? Theo Roth, vào những thời điểm trên, hành khách sẽ có 10 phút thoải mái tự do trong buồng vệ sinh mà không một tiếp viên nào làm phiền, trừ khi các "thượng đế" ở đó quá 20 phút.

Tuy nhiên, cựu tiếp viên hàng không này cũng khuyên các hành khách nếu có thể "nhịn", hãy cố gắng "nhịn" vì mùi hôi từ buồng vệ sinh có thể nhanh chóng tỏa khắp không gian cabin.

2 năm trước, một chuyến bay của hãng British Airways đã buộc phải quay trở lại London (Anh) vì xuất hiện "khí độc" từ buồng vệ sinh tràn vào khoang hành khách. Chuyến bay kéo dài 7 tiếng này đã bị hủy vì buồng vệ sinh "bốc mùi quá nặng".

Phi hành đoàn không thể xử lý được mùi hôi trên và khi hành khách bắt đầu phàn nàn, máy bay buộc phải trở lại sân bay Heathrow khi đang ở Brussels (Bỉ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news