Tin mới

Cựu tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines khoe nhan sắc rực lửa chuẩn bị thi Hoa hậu

Thứ tư, 11/10/2017, 13:01 (GMT+7)

Với thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, gương mặt sắc nét, góc cạnh, Kiko Chan được kì vọng sẽ tiếp tục là Đại diện của Việt Nam tỏa sáng trong đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Lumiere International World 2017

Với số đo ba vòng hoàn hảo, gương mặt sắc nét, góc cạnh, Kiko Chan được kì vọng sẽ tiếp tục là Đại diện của Việt Nam tỏa sáng trong đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Lumiere International World 2017 (hoa hậu tỏa sáng thế giới 2017).

Trước thềm tham gia đấu trường nhan sắc Miss Lumiere International World 2017 được tổ chức tại Singapore, Kiko CHan tung bộ hình xinh đẹp, quyến rũ khiến người đối diện khó rời mắt.

 

Trong bộ đầm dạ hội sắc đỏ lộng lẫy, Kiko Chan khéo léo khoe được bờ vai thon, thân hình chuẩn chỉnh, số đo ba vòng (95-59-92) cùng chiều cao đáng mơ ước (1m70).

Với điểm cộng từng là tiếp viên hàng không với với vốn tiếng Anh tốt, Kiko Chan hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss Lumiere 2017.
 

Trên trang cá nhân của mình, Kiko Chan cũng dành những lời tâm sự về hành trình đến với cuộc thi Miss Lumiere International World 2017. 

Trước đây, khi mới nhận được tấm vé tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, cô còn là tiếp viên hàng không của Vietnam Airline và chưa một lần nghĩ đến việc sẽ trở thành Hoa hậu.

Tuy nhiên, chính danh hiệu “Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á” đã là động lực thôi thúc Kiko Chan phải tiếp tục phấn đấu và chinh chiến trong cuộc thi tầm cỡ dành cho những người đẹp này.
 
“Đứng trước thềm cuộc thi , tôi vẫn không đủ tự tin giành vương miện. Chỉ biết là sẽ hoàn thành các bài thi thật tốt, tự hào mang văn hoá Việt ra thế giới” – Kiko Chan tâm sự

Với sự cố gắng nỗ lực tự hoàn thiện bản thân hết mình trong thời điểm này, Kiko Chan mong sẽ nhận được sự theo dõi và ủng hộ nhiều hơn từ phía người hâm mộ trong nước.

 

Bởi dù là một người mẫu khá nổi bật trong làng thời trang quốc tế nhưng so với thị trường giải trí Việt Nam, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng.

Kiko Chan nổi tiếng không chỉ vì vẻ ngoài lôi cuốn mà còn làm đấng mày râu khâm phục vì tiểu sử của cô: tiếp viên hàng không khoang hạng nhất chỉ phục vụ những chuyến bay đặc biệt dành cho giới doanh nhân và chuyên cơ, sau khi nghỉ bay Kiko làm việc cho công ty tài chính, tiếng Anh rất suất sắc nên chuyên làm việc với những nhà đầu tư nước ngoài về Việt Nam.

Với cô, nghề người mẫu là 1 cuộc dạo chơi đày thú vị, Kiko không quan trọng tiền cát xê và sự nổi tiếng

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news