Tin mới

Cựu tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam bật khóc, giã từ sự nghiệp 13 năm thi đấu

Thứ năm, 25/05/2023, 09:03 (GMT+7)

Nhiều NHM không khỏi xúc động khi cựu tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam - Phạm Thị Huệ chính thức chia tay sự nghiệp sau 13 năm thi đấu.

Mới đây, fanpage của CLB Bóng chuyền nữ BTL Thông tin cho biết chủ công người Thái Bình - Phạm Thị Huệ chính thức chia tay sàn đấu. Nữ VĐV bóng chuyền Phạm Thị Huệ đã nói lời chia tay với các đồng đội ở CLB Bộ tư lệnh Thông tin. Chủ công người Thái Bình đã bật khóc xúc động khi ngồi cạnh cùng các đồng đội trong buổi lễ chia tay, chính thức giã từ sự nghiệp bóng chuyền sau 13 năm gắn bó.

VĐV bóng chuyền Phạm Thị Huệ chính thức giải nghệ sau 13 năm gắn bó
VĐV bóng chuyền Phạm Thị Huệ chính thức giải nghệ sau 13 năm gắn bó

Vào đêm qua, nữ VĐV Trần Việt Hương đã bất ngờ chia sẻ về quyết định chia tay của Phạm Thị Huệ khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người vẫn không tin đó là sự thật cho đến khi những bức ảnh chia tay của Phạm Thị Huệ được công bố vào hôm nay.

Phạm Thị Huệ (sinh năm 1997) chính thức chơi cho đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank tại vòng 2 giải vô địch quốc gia 2017. Trước đây Phạm Huệ từng khoác áo tuyển trẻ Việt Nam tham dự các giải đấu trẻ của khu vực và châu lục.

Cựu tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam bật khóc, giã từ sự nghiệp 13 năm thi đấu - Ảnh 1
 
Cựu tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam bật khóc, giã từ sự nghiệp 13 năm thi đấu - Ảnh 2
 

Nổi tiếng với khả năng đập bóng như búa bổ nhưng sở hữu chiều cao khiêm tốn 171cm, tuy nhiên nhờ vào lối chơi nhanh và tầm đánh thấp đã giúp Phạm Thị Huệ phát huy tối đa thế mạnh của mình. Các miếng đánh thu và đánh trung bình ở vị trí số 3 được cô gái trẻ thực hiện với tốc độ rất nhanh và hiệu quả. 

Hiện tại, Phạm Thị Huệ đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Việc quyết định giải nghệ sẽ giúp cô có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền