Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm bệnh nhân thứ 16 mắc virus corona

Thứ hai, 24/02/2020, 22:01 (GMT+7)

Bệnh nhân thứ 16 mắc virus corona ở Việt Nam đã có kết quả âm tính sau 2 lần xét nghiệm.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trường hợp mắc Covid-19 thứ 16 ông N. V. V. (50 tuổi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã có kết quả âm tính với virus corona lần 2.

Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bệnh nhân này đã đủ tiêu chuẩn để xuất viện. Ngày mai (25/2), bệnh nhân sẽ được khám sức khoẻ, nếu ổn định, ông sẽ được ra viện.

Ba bệnh nhân nhiễm virus corona điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) đã xuất viện. Ảnh: Zing.vn

Như vậy tính đến thời điểm này, 16 bệnh nhân mắc bệnh Covid-19 nước ta đều đã khỏi bệnh.

Được biết, ông N.V.V., 50 tuổi, ngụ tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, cha của bệnh nhân N.T.D. (23 tuổi) - một trong 8 người từ Vũ Hán trở về, tin tức từ Tuổi Trẻ cho hay.

Cả nhà ông V. có tới 4 người mắc Covid-19 là ông, vợ và 2 con gái. Trong đó, ông, vợ và con gái út được chỉ định cách ly, theo dõi, điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quang Hà (Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Cô con gái cả là chị D. được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Ngày 20/2, hai bệnh nhân ra viện là P.T.T., nữ 49 tuổi, mẹ của bệnh nhân N.T.D. (đã được điều trị khỏi) và  N.T.T.D., nữ 16 tuổi, em gái của bệnh nhân N.T.D. (đã được điều trị khỏi) và là con gái bệnh nhân kể trênT..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news