Tin mới

Đã liên lạc được với Hoa hậu Mỹ Linh sau mưa lũ cô lập ở Yên Bái

Thứ sáu, 13/10/2017, 08:13 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip gặp mưa lũ khiến cho cô và cả đoàn bị cô lập, không thể xuống được vùng đồng bằng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip gặp mưa lũ khiến cho cô và cả đoàn bị cô lập, không thể xuống được vùng đồng bằng gây xôn xao dư luận. 

Theo Dân Việt, KHám Phá, chiều ngày 12.10, ê kíp cũng như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã liên lạc được với mọi người.

Chia sẻ nhanh với báo chí, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh điều quan trọng lúc này là phải hoàn thành dự án. Ánh sáng thực sự rất ý nghĩa với người dân nơi đây. Linh cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho Linh. Rất may mắn là người dân ở bản Cu Vai vẫn an toàn."

HH Mỹ Linh đã liên lạc được. Ảnh Dân Việt

Trước đó, ngày 6.10 đoàn Từ thiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến Yên Bái và thực hiện dự  án "Cõng điện lên bản". Đây là dự án đã hoàn thành được hơn một nửa, Mỹ Linh và đoàn đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại để "sau cơn mưa trời lại sáng", mưa bão tan cũng là lúc thôn bản Cu Vai được thắp sáng. Đây cũng là dự án nhân ái mà cô gái sinh năm 1996 tham dự hành trình nhân ái cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đến ngày 8/10, Hoa Hậu đang gấp rút hoàn thành dự án nhân ái "Cõng điện lên bản". Theo đó, Đỗ Mỹ Linh cùng ekip đã có chuyến từ thiện đúng dịp bão về ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Người dân nơi đây đang phải hứng chịu cơn mưa lớn, liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu và bị cô lập hoàn toàn với các vùng khác.

Vào ngày 11/10, đại diện truyền thông của Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết đã mất liên lạc hoàn toàn với người đẹp và các thành viên khác trong đoàn. Thông tin lập tức gây hoang mang cho người thân, gia đình, bạn bè cùng rất nhiều người hâm mộ của mỹ nhân sinh năm 1996.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news