Tin mới

Đà Nẵng: Chập điện, trung tâm gia sư biến thành "biển lửa"

Chủ nhật, 28/02/2016, 09:49 (GMT+7)

Chiều 27/2, trung tâm gia sư ở địa chỉ 92/2 Pasteur (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xảy ra hỏa hoạn với nguyên nhân ban đầu do chập hệ thống điện trong nhà.

Chiều 27/2, trung tâm gia sư ở địa chỉ 92/2 Pasteur (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xảy ra hỏa hoạn với nguyên nhân ban đầu do chập hệ thống điện trong nhà.

Khoảng 4 giờ 30 chiều 27/2, Cảnh sát PCCC quận Hải Châu nhận được nguồn tin báo của người dân về vụ cháy tại địa chỉ 92/2 Pasteur. Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn do chập hệ thống địa trong nhà, khiến lửa lan ra rồi bắt vào bàn ghế trong nhà rồi bùng lên thành trận cháy lớn.

Theo người dân khu vực tổ 70 cho biết họ thấy cột khói bốc cao nên lập tức gọi điện cho lực lượng công an và phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong khu vực. Chỉ trong độ chục phút, lửa đã bốc cao rồi thiêu rụi toàn bộ vật dụng ở tầng 1 và tầng 2.

Được biết căn nhà này là trung tâm gia sư được mở để dạy thêm cho học sinh và khi trận hỏa hoạn xảy ra, không có người nào trong nhà. Do lửa cháy lớn, Cảnh sát PCCC quận Hải Châu huy động ba xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa.

Sau khi đập kinh đưa vòi rồng vào xịt tầng 1, một lực lượng còn lại leo thang để xịt nước khống chế lửa trên tầng hai. Sau khoảng 20 phút, trận hỏa hoạn được lực lượng PCCC khống chế. Nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện gây ra vụ hỏa hoạn.

Nhờ người dân phát hiện nên vụ cháy trung tâm gia sư không lan rộng ra xung quanh.

Ba xe chữa cháy được điều động tới hiện trường vụ cháy trên đường Pasteur

Chiến sĩ PCCC đang áp sát vùng lửa cháy dữ dội trên khu vực tầng hai

Trung tâm gia sư hai tầng trở thành "biển lửa" chỉ trong độ vài chục phút

Cảnh sát PCCC quận Hải Châu lập tức có mặt tại hiện trường để dập lửa

Khi vụ cháy diễn ra, không có người trong nhà, cửa đóng kín nên vụ cháy lan rất nhanh

Lực lượng PCCC phải đập cửa kính để xịt nước và giảm bớt sức nóng từ vụ cháy

Thời gian gần đây, TP Đà Nẵng liên tục hỏa hoạn do người dân bất cẩn khi sử dụng điện, bếp gas

Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news