Tin mới

Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử để lại mảnh giấy với lý do bất ngờ

Thứ năm, 07/09/2017, 09:34 (GMT+7)

Trưa ngày 6/9, một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Sirius đến giữa cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) thì bất ngờ dừng lại và nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Trưa ngày 6/9, một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Sirius đến giữa cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) thì bất ngờ dừng lại và nhảy xuống sông Hàn tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không kịp ngăn cản.

Chiếc xe mà nạn nhân bỏ lại trên cầu... Ảnh: internet

Theo VTC, Tri thức trẻ vào khoảng 10h40 ngày 6/9, một số người đi đường phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Sirius đến giữa cầu Thuận Phước (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì bất ngờ dừng lại và nhảy xuống sông Hàn tự tử. Do sự viện diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không kịp ngăn cản.

... cùng mảnh giấy ghi rõ thông tin. Ảnh: internet

Tại hiện trường, nạn nhân nhảy cầu để lại tài sản gồm 1 xe máy hiệu Sirius (màu đen), mang BKS 92H1.320.39, đôi dép tông cùng một vài vật dụng, quần áo khác. Ngoài ra, nạn nhân còn để lại một tờ giấy ghi đầy đủ thông tin cá nhân và nguyên nhân tự tử “nhảy do tâm lý bị bệnh”.

Sau khi nhận dược tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để thực hiện công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân nhanh chóng được tiến hành. Ảnh: internet

Được biết, đến trưa ngày 6/9 thì thi thể nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news