Tin mới

Đã tìm thấy nam thanh niên trở về từ Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly

Thứ sáu, 26/06/2020, 08:42 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã tìm thấy nam thanh niên trở về Trung Quốc bỏ trốn khỏi nơi cách ly khi đang tìm cách trốn về Thanh Hóa.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, Tuổi trẻ, tối 25/6, thông tin từ UBND TP.Móng Cái cho biết, lực lượng chức năng của địa phương này đã tìm thấy Vi Văn Hiến (26 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, H.Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa), người đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung chống dịch Covid-19 tại Centre Way (P.Bình Ngọc, TP.Móng Cái).

Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 22/6, sau khi trở về Việt Nam từ Quảng Tây, Trung Quốc, Vi Văn Hiến đã được Đồn Biên phòng Bắc Sơn bàn giao cho Tổ công tác tại khu vực cách ly Centerway để đưa vào cách ly y tế theo quy định, phòng chống lây lan dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hiến đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Xác định thanh niên này có thể tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 cho cộng đồng nên Công an TP Móng Cái ngay sau đó đã có văn bản gửi Trưởng Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Công an thành phố yêu cầu lực lượng công an các phường, xã làm tốt công tác quản lý nhân khẩu, nắm rõ số người của mỗi hộ gia đình và chủ động rà soát công dân sống trên địa bàn. Đồng thời, nếu phát hiện Vi Văn Hiến thì báo ngay Đội an ninh của Công an TP Móng Cái để tổ chức đưa đi cách ly, báo Dân Trí thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news