Tin mới

Giật mình clip cô gái lao xe vào gầm ô tô tải, may mắn 'thần chết' ngủ quên

Thứ sáu, 26/06/2020, 08:31 (GMT+7)

Thấy xe tải, cô gái điều khiển xe đạp điện bất ngờ quặt tay lái và phanh gấp nên chiếc xe đã bị đổ và trượt xuống đường, khiến người và xe lao vào gầm ngay trước bánh xe tải.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h25 ngày 25/6 tại Kiến Xương, Thái Bình. Theo hình ảnh mà đoạn video ghi lại, tại một ngã ba đường, một xe tải và một xe đạp điện đi hướng ngược chiều nhau, tới ngã ba thì xảy ra va chạm.

Do thấy xe tải đang lao tới, cô gái điều khiển xe đạp điện bất ngờ quặt tay lái và phanh gấp nên chiếc xe đã bị đổ và trượt xuống đường, khiến bạn nữ văng người xuống ngay trước bánh xe tải.

Thật may mắn là tài xế điều khiển xe tải đã phanh gấp nên bánh xe không chèn qua người cô gái.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, cô gái đã ngồi dậy được nhưng dường như vẫn còn choáng và bị thương nhẹ ở chân. Người dân tại khu vực đã hỗ trợ dìu nạn nhân này vào ven đường, còn chiếc xe đạp điện cũng bị hư hỏng nhẹ.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi điều khiển xe đạp điện, xe máy, nhất là những người dễ bị bất ngờ hoặc có tâm lý yếu khi điều khiển xe trên đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news