Tin mới

Dae Sung (Big Bang) bị tố sở hữu tòa nhà là ổ chứa mại dâm

Thứ sáu, 26/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ phóng sự điều tra về tòa nhà thuộc sở hữu của Dea Sung (Big Bang) khiến người hâm mộ xứ sở kim chi bàng hoàng.

Tối ngày 25/7, kênh Channel A nổi tiếng xứ Hàn đưa tin tòa nhà ở vị trí trung tâm Gangnam thuộc sở hữu của Dae Sung (Big Bang) đang diễn ra các hoạt động kinh doanh trái phép, bao gồm cả hoạt động mại dâm. Theo phóng sự mà kênh truyền hình này tiết lộ, tòa nhà này có 8 tầng, trong đó nhiều nhà hàng, studio đang thuê mặt bằng từ tầng 5 đến tầng 8.

Khi phóng viên tiếp cận, họ phát hiện một số tầng thuộc tòa nhà không thể sử dụng thang máy vào ban ngày. Cụ thể, tầng hầm và 4 tầng đầu tiên trong tòa nhà được đăng ký là nhà hàng, nhưng không hiển thị tên hay có nút bấm trên bảng điều khiển ở thang máy. Tầng 8 được cho là có một studio ảnh. Tuy nhiên, tầng này được khóa kín, không cho người ngoài vào trong.

Tòa nhà Dea Sung sở hữu

Theo người dân khu vực xung quanh tiết lộ, tòa nhà này là một quán bar chỉ đón khách vào buổi tối. Trong đó, nhiều khách nam thường xuyên đi xe sang trọng ra vào tòa nhà. Channel A đã tung ra đoạn băng ghi âm một số nhận xét như: "Có một quán bia rượu chỉ bán vào buổi tối trong đó", "Tầng hầm có quán bar rất lạ, tôi nghĩ có thể gọi là 'salon' (nơi phục vụ tình dục) cũng được". Trong phóng sự, khi phóng viên giả làm khách, họ đã bị chặn lại với lý do "chỉ khách được mời trước mới có quyền đi vào".

Một nguồn tin nội bộ đang làm việc trong tòa nhà khẳng định với Channel A, tòa nhà này là tụ điểm mại dâm bí mật. Khi các vị khách chốt xong số tiền giao dịch (tiền mặt), nhân viên sẽ sắp xếp phòng nghỉ. Một nửa tòa nhà là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp từ năm 2005.

Các hoạt động mờ ám diễn ra bên trong tòa nhà (Ảnh: Channel A)

Dae Sung được cho là không hay biết về hoạt động mại dâm phi pháp diễn ra tại địa điểm này. Đại diện của đơn vị bất động sản cho biết nếu xác nhận có việc kinh doanh bất hợp pháp, thành viên Big Bang sẽ chấm dứt hợp đồng với bên thuê, lấy lại mặt bằng.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến trái ngược từ các văn phòng bất động sản khác lại tin rằng lời giải thích của Dae Sung là vô lý, đồng thời khẳng định nam ca sĩ này vốn đã biết rõ về các hoạt động phi pháp bên trong từ khi mua nhà: "Anh ta biết rõ ngay khi mua tòa nhà rồi, 100% luôn. Những văn phòng bất động sản luôn cho khách hàng xem mọi tầng của tòa nhà trước khi khách mua. Có ai trên thế giới bạn này mua một tòa nhà mà không biết có gì bên trong hay không tìm hiểu về nó không?".

Được biết, Dae Sung sở hữu tòa nhà trên từ năm 2017, trước khi anh nhập ngũ. Nam thần tượng mua nhà với giá 31 tỷ won (xấp xỉ 3 triệu USD) và cho thuê lại mặt bằng với giá 100 triệu won/tháng (khoảng 85.000 USD). Sau bản tin của Channel A, Văn phòng quận Gangnam phản hồi rằng họ sẽ điều tra chặt chẽ vụ việc. Đại diện Sở xây dựng văn phòng Gangnam cho hay, kể cả khi không biết về các hoạt động phi pháp trong tòa nhà, Dae Sung vẫn phải chịu trách nhiệm với cương vị là chủ sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news