Tin mới

AOE: Đại chiến Việt Nam – Trung Quốc bất ngờ thay đổi cục diện 180 độ

Thứ hai, 10/07/2017, 15:57 (GMT+7)

Tưởng chừng giải AOE Việt - Trung sẽ bị đổ bể nhưng mọi thứ đang được bắt đầu lại, hứa hẹn vẫn sẽ rất hấp dẫn.

Tưởng chừng giải AOE Việt - Trung sẽ bị đổ bể nhưng mọi thứ đang được bắt đầu lại, hứa hẹn vẫn sẽ rất hấp dẫn.

Cụ thể, ban tổ chức giải AOE  vừa chính thức đưa ra thông báo về kế hoạch tiếp diễn giải đấu. Sau khi tiến hành nhiều buổi làm việc, ban tổ chức quyết định:

Thứ nhất, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra. Những thể loại nào không có ĐT  trong vòng thi đấu thì sẽ được khởi tranh tại Việt Nam, còn những thể loại có ĐT Trung Quốc tham gia vòng đấu sẽ diễn ra trên đất nước bạn vào ngày 5/8 ở thành phố Tô Châu.

Thứ hai, thể loại Death Match sẽ tổ chức vòng loại tại , sau đó sẽ chọn ra đội mạnh nhất và tham dự vòng chung kết với ĐT Trung Quốc tại Tô Châu ngày 5/8.

Ban tổ chức cũng trả lại kinh phí cho người hâm mộ khi đã mua vé tới xem trực tiếp tại Hội trường cách đây ít ngày.

Đại chiến Việt Nam – Trung Quốc bất ngờ thay đổi cục diện 180 độ - Ảnh 1.

AOE Việt - Trung sẽ lại tiếp diễn.

Như vậy,  và các đồng đội sẽ lại có cơ hội đọ sức với các game thủ Trung Quốc trong khuôn khổ giải AOE Việt - Trung 2017. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải thi đấu trên đất khách thay vì được chơi trên sân nhà.

Với những người hâm mộ, mặc dù không được theo dõi trực tiếp các thần tượng thi đấu tuy nhiên, việc theo dõi online qua mạng cũng là niềm an ủi không nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh giải tưởng chừng đã hoàn toàn đi vào ngõ cụt.

Đại chiến Việt Nam – Trung Quốc bất ngờ thay đổi cục diện 180 độ - Ảnh 2.

Thay vì được thi đấu trên sân nhà, các game thủ Việt Nam sẽ phải chơi trên đất khách.

Dẫu sao, đây vẫn là phương án bất đắc dĩ của ban tổ chức và rõ ràng chúng ta vẫn cần phải rút kinh nghiệm trong việc đăng cai các giải đấu lớn trong thời gian tới. Nếu muốn AOE tiến lên chuyên nghiệp, chắc chắn phía Việt Nam sẽ không được phép mắc phải những sai lầm tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news