Tin mới

Đại diện của Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng giải thích về câu "Đừng dạy bảo chị"

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:40 (GMT+7)

Sau sự cố về cách ứng xử với fan của Hòa Minzy khi được góp ý khiến dân mạng dậy sóng, quản lý của cô ca sĩ này vho biết những lời lẽ đó chỉ là câu đùa giỡn thường ngày.

Sau sự cố về cách ứng xử với fan của Hòa minzy khi được góp ý khiến dân mạng dậy sóng, quản lý của cô ca sĩ này vho biết những lời lẽ đó chỉ là câu đùa giỡn thường ngày.

Mới đây Hòa Minzy đã bị dư luận ném đá về thái độ cư xử thiếu lịch sự với lời góp ý của fan.

Cụ thể, Hòa Minzy chia sẻ clip ngắn về một bản thu âm cô thực hiện trong lúc bị ốm, ngạt mũi. Nữ ca sĩ nói thêm đây là một trong nhiều chất liệu âm nhạc mới mà ê-kíp chọn phát triển trong năm 2019.

Hòa Minzy đáp trả gay gắt trước lời góp ý thiện chí từ fan.

Ở phần bình luận, một fan đã dành cho thần tượng nhiều lời khen, cùng góp ý chân thành: “Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ". Ngay sau đó, Hòa Minzy đã để lại bình luận khiến người xem ngỡ ngàng. Cô viết: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Sau bình luận của Hòa Minzy, khán giả yêu cầu nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi trước hành động được cho là thiếu văn minh. Nhiều người yêu cầu Hòa Minzy phải lên tiếng xin lỗi. Mặc dù vậy, giữa thời điểm xảy ra ồn ào, Hòa Minzy giữ im lặng.

Giải thích về câu 'Đừng dạy bảo chị', Hòa Minzy lại tiếp tục bị ném đá

Sau gần 1 ngày không có phát ngôn gì về lùm xùm gay gắt với fan, mới đây chia sẻ trên báo chí, quản lý của Hòa Minzy cho biết sẽ không đưa ra ý kiến về vấn đề này và mong mọi việc sẽ nhanh lắng xuống.

Quản lý Hòa Minzy bộc bạch thêm: “Có khi đôi lúc Hoà giỡn với fan mình, thì người không thích Hoà lại kêu đó là hành động kỳ. Còn như fan của Hoà thì được dịp tương tác với thần tượng. Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hoà với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực”.

Lời giải thích đùa giỡn với fan của quản lý Hòa Minzy tiếp tục lại gây bão với dư luận. Nhiều người cho rằng, phát ngôn của Hòa Minzy không hề đùa giỡn chút nào. Lời giải thích này chỉ thêm dầu vào lửa, bao biện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news