Tin mới

Đề nghị công an xác minh tin đồn nữ giáo viên mầm non xuất hiện trong 'clip nóng'

Thứ năm, 22/07/2021, 11:29 (GMT+7)

Trước thông tin đồn đoán liên quan tới nữ giáo viên trong một trường mầm non ở huyện Gio Linh (Quảng Trị) xuất hiện trong 'clip nóng', lãnh đạo nhà trường đã gửi đơn tới công an huyện, đề nghị làm rõ.

Theo Zingnews.vn, ngày 22/7, Công an huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị này vừa nhận được đơn của Hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi Hồng (thị trấn Gio Linh) đề nghi cơ quan điều tra xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đế uy tín của trường, khiến phụ huynh hiểu sai nhân phẩm của giáo viên trong trường. Ảnh: FB
Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đế uy tín của trường, khiến phụ huynh hiểu sai nhân phẩm của giáo viên trong trường. Ảnh: FB

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về một clip nóng dài gần 8 phút được đồn đoán là của giáo viên trường mầm non tại tỉnh Quảng Trị.

Chia sẻ trên Dân Việt, ông Hồ Sỹ Hoà (Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Mầm non Tuổi Hồng) cho biết, nhà trường nhận được một đoạn clip nóng dài khoảng 7 phút 50 giây có ghi kèm tin nhắn: "Sáng mắt, trường Tuổi Hồng đó V. ơi".

Liên quan đến thông tin trên, ông Hoà khẳng định, qua xác minh, đây không phải là giáo viên hay nhân viên trong trường. Sự việc gây ảnh hưởng đến trường học cũng như khiến phụ huynh hiểu sai về nhân phẩm giáo viên trong trường.

Sau đó, trường mầm non Tuổi Hồng đã đề nghị công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên cũng như uy tín của nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news