Tin mới

Hậu bê bối, Ngô Diệc Phàm lại bị khui lại cảnh 'giường chiếu' với 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi

Thứ tư, 21/07/2021, 12:33 (GMT+7)

Giữa lúc bê bối gây xôn xao của Ngô Diệc Phàm thì đoạn video 'giường chiếu' với Lưu Diệc Phi bị khui lại khiến dân tình đỏ mặt.

Những ngày qua, Ngô Diệc Phàm đang là cái tên phủ sóng tất cả mạng xã hội. Nam ca sĩ liên tục bị dàn "hậu cung" vạch trần con người thật đúng bản chất của một tra nam. Ngô Diệc Phàm bị tố có những hành động thiếu đàng hoàng với phái nữ thậm chí còn dính ồn ào tình ái khi bị chê bai chuyện "chăn gối" khiến tên tuổi bao nhiêu năm của cựu thành viên nhóm nhạc EXO tại Trung Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngô Diệc Phàm đang vướng bê bối chấn động. Ảnh internet
Ngô Diệc Phàm đang vướng bê bối chấn động. Ảnh internet

Giữa lúc bê bối đời tư đang khiến dân tình hít no drama thì một đoạn "giường chiếu" của Ngô Diệc Phàm với Lưu Diệc Phi được rò rỉ trên mạng xã hội.

Theo đó, trong đoạn clip này, Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm vào vai đôi trẻ yêu nhau ngại ngùng trong một lần chung giường trong bộ phim "Hóa ra ảnh vẫn ở đây" được công chiếu năm 2016. Thế nhưng, nhiều khán giả lại chê biểu cảm diễn đơ của cặp đôi nam và nữ chính. Cả hai không thể hiện được thần thái của nhân vật khiến khán giả thất vọng. 

Không chỉ thế, những cảnh đụng chạm vụng về của Ngô Diệc Phàm với Lưu Diệc Phi còn khiến nhiều người xem không hài lòng. 

Cảnh giường chiếu của cả hai khiến người xem đỏ mặt
Cảnh giường chiếu của cả hai khiến người xem đỏ mặt

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang ra sức phủ nhận những lời tố cáo gây ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Chưa biết nam ca sĩ sẽ dùng cách nào để tẩy trắng những bê bối của mình nhưng những ngày qua, Ngô Diệc Phàm đã lao đao khi hơn 15 hợp đồng quảng cáo bị hủy đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà anh làm đại diện. 

Không chỉ thế, bảng quảng cáo treo ảnh Ngô Diệc Phàm cũng bị tháo gỡ trước làn sóng tẩy chay của netizen. Bên cạnh đó, nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" có thể phải bồi thường đến 355 tỷ đồng cho các thương hiệu nếu bê bối không xử lý êm đẹp được. Một số còn cho rằng, Ngô Diệc Phàm có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Trịnh Sảng khi bị tẩy chay ở showbiz Hoa ngữ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news