Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá nam Olympic Hàn Quốc vs New Zealand: Ông lớn chấu Á chiếm lợi thế

Thứ năm, 22/07/2021, 10:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá nam Olympic Hàn Quốc vs New Zealand: Nằm ở bảng đấu dễ, Olympic Hàn Quốc sẽ sớm giành vé đi tiếp tại Thế vận hội 2020 nếu thắng New Zealand trong cuộc so tài lúc 15h chiều nay 22/7.

Thể hiện rõ tham vọng ở Thế vận hội Tokyo 2020, Olympic Hàn Quốc triệu tập toàn những ngôi sao sáng giá đang chơi tại châu Âu như Lee Kang-In hay Hwang Ui-Jo. Trước thềm giải đấu, đội bóng quê nhà thầy Park cũng có được sự chuẩn bị tốt về phong độ khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua duy nhất 1 trận trước U23 Pháp trong 4 trận giao hữu.

Olympic Hàn Quốc là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng B.
Olympic Hàn Quốc là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng B.

Trong khi đó, U23 New Zealand cũng dễ dàng giành vé tham dự Olympic 2021 với phong độ toàn thắng tại vòng loại. Tuy nhiên, thành tích này không được đánh giá quá cao bởi đối trọng lớn nhất của họ trong khu vực là U23 Úc đã chia tay liên đoàn bóng đá châu Đại dương.

Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Kim Hak Bum ở loạt trận chạy đà là lời đe dọa đầy sức nặng đến Olympic New Zealand.
Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Kim Hak Bum ở loạt trận chạy đà là lời đe dọa đầy sức nặng đến Olympic New Zealand.

Trong trận đầu chiều nay, thầy trò HLV Danny Hay được dự đoán sẽ có 90 phút đầy khó khăn khi chạm mặt U23 Hàn Quốc. Theo đánh giá, cơ hội giành điểm của U23 New Zealand là rất thấp khi đại diện châu Á đang sở hữu đội hình vượt trội và phong độ ổn định.

Đội hình dự kiến:

U23 New Zealand: Searle, Reid, Stanger, Ingham, Elliot, Lewis, Stamenic, Sutton, Old, Wood, Waine.

U23 Hàn Quốc: Bum-keun, Ji-soo, Jae-woo, Jin-ya, Sang-min, Kang-in, Seung-won, Du-Jae, Jin-kyu, Ui-jo, Chang-hoon.

Link xem Trực tiếp bóng đá nam Olympic Hàn Quốc vs New Zealand

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news