Tin mới

Đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới gây tranh cãi vì diện đồ quá gợi cảm

Thứ năm, 28/02/2019, 11:33 (GMT+7)

Trang phục truyền thống dự thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" của Nhật Hà đang nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trang phục truyền thống dự thi "hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" của Nhật Hà đang nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Sau khi đăng quang The Tiffany Vietnam, Đỗ Nhật Hà sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2019 (MIQ) tại Thái Lan. Mới đây, người đẹp đã có mặt tại Thái Lan để sẵn sàng tham gia vào các phần thi trước đêm chung kết.

Ngày 27/02, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được cho là người đẹp Nhật Hà - đại diện Việt Nam tại cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019" đang diện trang phục truyền thống để tham gia buổi chụp hình với BTC.

 

Bộ trang phục mà Nhật Hà lựa chọn trong phần thi trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới được tổ chức tại Thái Lan.

Thay vì sử dụng áo dài và những trang phục làm nổi bật lên quốc hồn, quốc túy của dân tộc như: nón lá, áo tứ thân, áo bà ba hay các họa tiết như hoa sen, trống đồng... để làm quốc phục thì Đỗ Nhật Hà lại lựa chọn một bộ trang phục cúp ngực ôm sát lấy cảm hứng từ "Gánh hát lô tô".

 

Với bộ cánh đầy gợi cảm, trang phục của Nhật Hà đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận bởi bộ trang phục này chưa thực sự phù hợp với phần thi trang phục dân tộc.

Mùa giải trước, Hương Giang idol tinh tế hơn khi lựa chọn mặc bộ cánh lấy cảm hứng từ lúa gạo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news