Tin mới

Đại diện Việt Nam Xuân Thủy lọt top 5 Hoa hậu Qúy bà thế giới 2016

Thứ ba, 08/11/2016, 10:09 (GMT+7)

Chung kết Mrs World 2016 vừa kết thúc tại Hàn Quốc, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp của Peru. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Xuân Thủy xuất sắc lọt Top 5 và giành giải trang phục đẹp nhất.

Chung kết Mrs World 2016 vừa kết thúc tại Hàn Quốc, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp của Peru. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Xuân Thủy xuất sắc lọt Top 5 và giành giải trang phục đẹp nhất.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2016, đại diện Việt Nam lọt vào top 5 cùng bốn gương mặt đến từ Peru, Nga, Costa Rica và Moldova.

Mrs World 2016

 

Hoa hậu Quý bà thế giới 2016 - Mrs World 2016 thuộc về Giuliana Zevallos (đại diện của Peru) và Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Nga.

Đại diện Việt Nam - Xuân Thủy tại cuộc thi.

Việc lọt vào tới top 5 là thành tích đáng ghi nhận của Hoa hậu Quý bà thế giới Việt Nam 2016 Xuân Thủy. Được biết, cô quyết định tham gia cuộc thi ngay trước khi đêm chung kết diễn ta thay cho Á hậu Quý bà thế giới Việt Nam 2016 Tracy Hằng Nguyễn.

Trang phục dân tộc của Xuân Thủy tại cuộc thi.
 
 

Xuân Thủy còn đoạt giải thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Mrs World. Năm 2015, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Kelly Trang Trần - cũng đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

 

Hoa hậu Xuân Thủy sinh ngày 1/2/1987, là một Việt Kiều hiện sống tại bang Texas Mỹ. Cô lập gia đình với một doanh nhân người gốc Việt và đã có một con trai. Ở cuộc thi Mrs Vietnam World, Xuân Thủy là gương mặt nổi trội khi cô sở hữu hàng loạt các giải thưởng phụ như Người đẹp có Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội đẹp nhất và chiếc vương miện danh giá của cuộc thi dành cho những quý bà đẹp và thành đạt người Việt trên toàn thế giới.

Sau đêm chung kết Mrs World 2016, cuộc thi Mrs Vietnam World 2017 tiếp tục được khởi động để tìm kiếm đại diện tham gia cuộc thi Mrs World 2017 sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news