Tin mới

Đại gia chi 120 triệu mua túi xách của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 02/02/2016, 11:44 (GMT+7)

Tại buổi bán đấu giá, nhiều người không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng. Cuối cùng một đại gia đã trả chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng với giá 120 triệu.

Tại buổi bán đấu giá, nhiều người không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng. Cuối cùng một đại gia đã trả chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng với giá 120 triệu.

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng vừa mới tham gia cuộc đấu giá cho công tác Từ thiện tại Giáo xứ Lộ Đức - Đồng Nai với tư cách khách mời. Được biết, Mr Đàm đã mang đấu giá chiếc túi xách của mình.

Theo như chủ nhận tiết lộ thì ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Tại buổi bán đấu giá, nhiều người không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của anh. Cuối cùng một đại gia đã trả chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng với giá 120 triệu.

Đàm Vĩnh Hưng và vị đại gia trẻ tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm tiết lộ:

Túi xách của Đàm Vĩnh Hưng được các đại gia gỗ, đại gia vàng, kim cương của Đồng Nai "đấu" sung nhất! Trong đó có cả một bé gái xinh đẹp Ngọc Lan Vy con gái của công ty cơ khí Hoàng Lâm thay mặt ba mẹ đấu cho bằng được cái túi xách của chú Hưng! Cuối cùng thì cũng đã chốt hạ ở con số 120 triệu.

Với phần leo thang đẩy giá lên cao vô cùng kịch tính! Vậy là có thêm tiền để các gia đình nghèo ăn Tết rồi! Túi xách này tại Việt Nam chỉ có 2 cái... Và 2 cái đó cũng là của anh ấy! Vì thế anh ấy đã dâng tặng nhà thờ để đấu giá đêm qua! Từ nay trở đi 2 anh em túi xách sinh đôi này đã mỗi đứa một phương trời! Cám ơn mọi người đã tham gia đấu giá nhé!..."

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá những vật phẩm đắt tiền của mình để có thêm kinh phí cho quỹ từ thiện. Đã rất nhiều fan trung thành Mr Đàm đã không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những món đồ giá trị của anh.

Trước đó, để lấy tiền ủng hộ nạn nhân trong cơn bão số 9 năm 2011, Mr.Đàm bán đấu giá chiếc túi hàng hiệu trong tiệc sinh nhật của mình. Theo như anh tiết lộ, trên thế giới chỉ có 150 chiếc và lúc nam ca sĩ này mua có giá 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng). Tuy nhiên, khi được đem ra đấu giá, một mạnh thường quân đã mua lại với mức giá 40.000 USD (hơn 846 triệu đồng) - gấp hơn 10 lần giá trị thật của nó.

Trong một chương trình từ thiện của người em thân thiết Ngô Thanh Vân, Mr.Đàm tiếp tục "hi sinh" một món đồ yêu quý của mình để làm vật phẩm đấu giá. Đó là một chiếc áo nằm trong một bộ sưu tập khá xa xỉ của NTK Đỗ Mạnh Cường và nó đã được trả đến 15.000 USD (hơn 315 triệu đồng) để mua lại từ Đàm Vĩnh Hưng.

Bức tranh "Máu" vẽ lại chân dung Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi triển lãm tranh từ thiện cũng đã được các đại gia tranh nhau đấu giá, và một mạnh thường quân đã giành chiến thắng với mức giá... kinh khủng: 40.000 USD (hơn 846 triệu đồng)

"Ông hoàng nhạc Việt" có thể nói là "người mát tay" khi cũng nhờ anh mà một bức tranh trong chương trình Cuộc sống tươi đẹp đã được mua lại với giá 250 triệu đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news