Tin mới

Đại gia dấu tên sở hữu siêu xe McLaren 12 tỷ đồng dát vàng độc bản ở Việt Nam

Thứ ba, 08/11/2016, 14:51 (GMT+7)

Sau khi mua lại siêu xe McLaren 570S Coupe từ tay Cường đôla, vị đại gia dấu tên này đã cho “độ” lại toàn bộ bằng cách dát vàng cho phần ngoại thất của siêu xe.

Sau khi mua lại siêu Xe McLaren 570S Coupe từ tay Cường Đôla, vị đại gia dấu tên này đã cho “độ” lại toàn bộ bằng cách dát vàng cho phần ngoại thất của siêu xe.

Vừa qua trên trang Facebook của một garage tại TP.HCM đã chia sẻ nhiều hình ảnh về quá trình độ lại siêu xe McLaren 570S Coupe. Theo thông tin từ VnExpress và Kiến thức thì đây là siêu xe McLaren 570S Coupe đầu tiên về Việt Nam, và nó từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la). Tuy nhiên, bây giờ chiếc McLaren 570S này đã về tay chủ mới (dấu tên) sau khi Cường đôla rước siêu Xe Ferrari F12 về.

Siêu xe McLaren 570S Coupe trước khi được dát vàng. Ảnh: Kiến thức

Không biết mức giá giao dịch về tay chủ mới của siêu xe McLaren 570S Coupe này là bao nhiêu, chỉ biết khi đại gia phố núi Cường đôla nhập về nó có giá 12 tỷ đồng.

Dát vàng toàn bộ phần ngoại thất

Hiện tại, siêu xe đã được chủ nhân mới khoác lên một chiếc áo crôm vàng kim rất lộng lẫy. Phần thân xe được dán decal vàng gần hết, ngay cả bộ la –zăng cũng được sơn vàng đồng bộ với viền vàng trên các châu mâm. Ngoại trừ phần hốc hút gió, cản trước và phần cửa cánh bướm được để trống.

 

Đặc biệt, người “độ” lại chiếc xe này là một chuyên gia người Nhật, ông cũng từng là người từng bảo dưỡng lại siêu xe “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa.

Trước đó, siêu xe McLaren có ngoại thất màu xám, nội thất màu cam nâu, và nó là siêu xe thuộc dạng “hàng lướt” đã qua sử dụng được đại lý McLaren Dusseldorf – Đức bán lại. Đây là mẫu xe có giá bán rẻ thứ hai của McLaren, chỉ sau chiếc 540C. Tuy là siêu xe giá rẻ nhưng chiếc 570S này lại có khá nhiều điểm thiết kế giống với siêu xe đắt tiền 650S. 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news