Tin mới

McLaren hồng biến dạng khi 'hôn vội' Volkswagen Golf trên đường

Thứ ba, 18/08/2020, 17:03 (GMT+7)

Tại hiện trường, chiếc McLaren 570S đã không còn giữ được hiện trạng ban đầu sau khi bị mất lái và tông vào một chiếc Volkswagen Golf ngược chiều.

Mới đây, hình ảnh một chiếc McLaren 570S hồng biến dạng sau vụ va chạm đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Thông tin vụ việc được xác định xảy ra trên khu phố Montagu Mansions, Marylebone, hôm 6/8.

Hình ảnh chiếc McLaren 570S hồng nát vụn, bánh xe rời khỏi khung (ảnh MR)

Theo đó, chiếc McLaren 570S đã bị mất lái trước khi xảy ra va chạm với chiếc Volkswagen Golf. Qua hình ảnh được chia sẻ, mặc dù chưa thấy rõ thiệt hại nhưng có thể xác định phần ốp và vành của xế hộp đã bị rời ra khỏi vị trí của nó.

>> Xem thêm: 7 chiếc xe cảnh sát có thiết kế 'chất' nhất hành tinh

(ảnh MR)

Hiện tại, thông tin về người điều khiến chưa có nên dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại bình luận mong chủ nhân chiếc xe không bị thương quá nặng.

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 18/8: Xế hộp nhập khẩu giá rẻ ngập thị trường, BMW R18 ra mắt

Ở Anh, rất nhiều vụ tai nạn đã xảy ra với xe sang (ảnh MR)

McLaren 570S là siêu xe sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 328km/h. Có thể đó là lý do khiến chiếc McLaren hồng biến dạng sau va chạm đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news