Tin mới

Đại gia Đức An lần đầu trải lòng về sự 'xuống mã' của Phan Như Thảo

Thứ năm, 25/04/2019, 09:38 (GMT+7)

"Có thể nhan sắc Thảo mỗi ngày một xuống nhưng tâm hồn cô ấy lúc nào cũng đẹp, nên tôi luôn yêu cô ấy hơn", đại gia Đức An trải lòng.

Trải qua 3 đời vợ, đại gia Đức An tự nhận thấy rằng việc gặp được Phan Như Thảo là duyên 'không cản được'.

Theo chia sẻ của đại gia Đức An, việc đổ vỡ hôn nhân là câu chuyện bất đắc dĩ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo. Ảnh: Internet

"Cuộc hôn nhân đầu tiên không thành, tôi từng rất buồn nhưng dần dần nghĩ khác. Tôi biết rằng không có hạnh phúc vĩnh cửu. Ai chẳng muốn cuộc đời mình hoàn hảo nhưng có gì là mãi mãi đâu?".

Đại gia Đức An cho hay sau cuộc hôn nhân với người vợ trong showbiz, anh không muốn yêu thêm ai trong giới showbiz.

Tuy nhiên, việc gặp được Phan Như Thảo theo anh là cái duyên và không cản được.

Lên tiếng về những lời chỉ trích như "chân dài, đại gia", đại gia Đức An cho hay "Mọi người thường chỉ trích "chân dài, đại gia" không sai nhưng cũng chẳng đúng. Người có tiền thì có quyền, ngược lại, cô gái xinh đẹp thì nên cũng có quyền chọn lựa, đúng không? Vì thế, không nên chỉ trích ai cả".

Tự nhận mình là người mê sắc đẹp, mê phụ nữ đẹp xong anh lại cho rằng đẹp là do mắt người nhìn "nhiều cô rất đẹp nhưng tôi lại không có cảm giác gì".

"Có thể nhan sắc Thảo mỗi ngày một xuống nhưng tâm hồn cô ấy lúc nào cũng đẹp, nên tôi luôn yêu cô ấy hơn. Yêu một người không phải như hái hoa hồng, khi hoa héo sẽ hái đóa khác. Ở tuổi này, tôi cần tâm hồn đẹp – thứ tồn tại lâu hơn", đại gia Đức An chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo