Tin mới

Dàn siêu xe phủ bụi để không khi chủ nhân đại gia gặp hạn

Thứ tư, 20/08/2014, 10:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bầu Kiên, Minh Sâm hay Dũng mặt sắt đều nổi tiếng chịu chơi với những "xế" khủng đắt nhất Việt Nam. Khi các đại gia này lần lượt sa cơ, nhiều người băn khoăn không biết số phận của những chiếc xe giá trị hàng chục tỷ đồng kia sẽ ra sao?

 

Bầu Kiên, Minh Sâm hay Dũng mặt sắt đều nổi tiếng chịu chơi với những "xế" khủng đắt nhất Việt Nam. Khi các đại gia này lần lượt sa cơ, nhiều người băn khoăn không biết số phận của những chiếc xe giá trị hàng chục tỷ đồng kia sẽ ra sao?

Sau khi ra quyết định truy tố và bắt tạm giam trùm gỗ Minh Sâm cùng đồng bọn, cơ quan công an đã ra quyết định tịch thu toàn bộ số xế hộp của ông Trùm. Dàn xe khủng này khá đa dạng về thương hiệu và chủng loại với một chiếc Toyota Highlander, một chiếc BMW X1, ba chiếc Lexus và một chiếc Maybach 57S. Trong số 3 chiếc Lexus của Minh Sâm, có một chiếc RX350 đời mới và một chiếc SUV cỡ lớn LX570 trị giá hơn 5 tỉ đồng.

Dàn xe khủng của Minh Sâm

Những chiếc xe hàng chục tỷ đồng

Siêu xe Mayback cũng có trong bộ sưu tập của ông trùm

Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia vào các đường dây buôn lậu quốc tế, Dũng "mặt sắt" đã vươn lên hàng đại gia vùng biên và sở hữu nhiều xe sang.Tuy nhiên, những chiếc xe này cũng lại cùng chung số phận với chủ nhân của nó khi cơ quan cảnh sát điều tra quyết định tạm giữ toàn bộ dàn xe khủng của Dũng "mặt sắt"

Dàn xe khủng của Dũng "mặt sắt" đang bị tạm giữ

Siêu xe Ferreri đầy tốc độ cũng có trong danh sách xế hộp của Dũng "mặt sắt"

Phantom của Dũng "mặt sắt" còn được trang bị cả kính chống đạn

Trong khi đó chiếc Rolls-Royce Phantom rồng biển đẹp của Bầu Kiên vẫn còn nguyên bên ngoài, không bị cơ quan công an tạm giữ. Tuy nhiên, nhìn nó trông có vẻ thảm hại hơn trước rất nhiều. Chiếc xe đã bị phủ bụi trong garage sau khi ông trùm ngành ngân hàng sa cơ.

Phantom của bầu Kiên

Tùng Đỗ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news