Tin mới

Đại gia Lê Ân khắc phương châm sống quanh dinh cơ tiền tỉ

Thứ ba, 06/05/2014, 16:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Mất để được" và “Danh tiếng tốt hơn tiền của nhiều” là\n2 dòng chữ được dán cố định trên tường nhà của lão đại gia Lê Ân.

(Tinmoi.vn) "Mất để được" và “Danh tiếng tốt hơn tiền của nhiều” là 2 dòng chữ được dán cố định trên tường nhà của lão đại gia Lê Ân.

 

 

Một clip được đưa lên mạng vào dịp đầu xuân, trong đó người quay clip đã gặp mặt đại gia Lê Ân tại nhà, cũng là khu du lịch Chí Linh của ông tại Vũng Tàu, và có cuộc trò chuyện ngắn với vị đại gia nổi tiếng này.

Cuộc trò chuyện ngắn xoay quanh những phương châm sống của vị đại gia vốn được biết đến là có tiền hàng nghìn tỉ đồng và một cô vợ trẻ kém ông vài chục tuổi cùng những phát ngôn gây sốc. Những phương châm sống này đã được vị đại gia trang trọng dán lên những bức tường sát mái nhà.

Lê Ân, đại gia Lê Ân,phương châm sống

Thứ nhất về phương châm “Mất để được”, đại gia Lê Ân giải thích: ““Mất để được” có nghĩa là mình kiếm ra được tiền, chấp nhận chia sẻ cho những mảnh đời bất hạnh. Cái được là phúc đức cho con cháu sau này. Kiếm 10 đồng, xài 10 đồng thì bình thường quá. Tôi chấp nhận mất nữa cũng được để được cho đời sau. Chứ bon chen bằng mọi giá cho bằng được của mình nhưng cuối cùng ông trwoif k cho thì mất tất cả.

Clip đại gia Lê Ân nói về các phương châm sống được khắc trong khu du lịch riêng

“Dang tiếng tốt hơn tiền của nhiều” cũng là một phương châm sống được vị đại gia khắc cốt ghi tâm. Lão đại gia chia sẻ: “Con người sống không được bao lâu. Không ai sống muôn thủa được, đừng để tiếng xấu cho đời. Làm thế nào giữ uy tín khi còn sống, đừng làm bất cứ điều gì quá đáng để lại tiếng tốt cho đời. Để bạn bè, dòng họ, bà con quý mến nhiều hơn. Đừng để bị nguyền rủa khi chết đi. Anh sống tốt với đời, nhiều người nhắc đến anh khi qua đời. Biết bao người tiền của nhiều nhưng khi qua đời bị phê phán quá”.

Lão đại gia Lê Ân nổi tiếng với 5 bà vợ cùng khối tài sản nhiều nghìn tỉ đồng và chiếc giường 6 tỉ bên cô vợ mới nhất tuổi đôi mươi. Ông cũng được biết đến là người chuyên tâm làm Từ thiện với số tiền lên tới 1500 tỉ đồng.

 

Nam NAm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news