Tin mới

Mặc chỉ trích, đại gia Lê Ân vẫn hạnh phúc bên vợ trẻ

Thứ tư, 05/03/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lấy vợ trẻ kém mình tới 55 tuổi, yêu chiều hết mực và luôn dành những lời có cánh cho vợ, đại gia Lê Ân đang chứng tỏ dù có bao nhiêu chỉ trích của dư luận thì ông vẫn làm theo quan điểm của, vẫn hạnh phúc bên người vợ mới.

(Tinmoi.vn) Lấy vợ trẻ kém mình tới 55 tuổi, yêu chiều hết mực và luôn dành những lời có cánh cho vợ, đại gia Lê Ân đang chứng tỏ dù có bao nhiêu chỉ trích của dư luận thì ông vẫn làm theo quan điểm của mình, vẫn hạnh phúc bên người vợ mới.

 

 Từng trải qua 5 đời vợ trước khi cưới bà Mai Mai- người vợ hiện tại, cuộc đời đại gia nghìn tỷ đã có không ít những thăng trầm cùng 5 bà vợ này. 3 trong số 5 người vợ của ông đã cuỗm toàn bộ tài sản, có người còn âm mưu hãm hại ông trong những ngày ông thụ án trong trại giam. Ra tù, bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp, đến khi thành công trở lại, ông vẫn không quên những người vợ phụ bạc đó. Ông đã cho tạc 3 bức tượng đại diện cho 3 người đàn bà phụ bạc trong cuộc đời ông.

Khi thông tin ông cưới người vợ trẻ kém mình 55 tuổi được đưa ra, người đồng tình thì ít, kẻ phản đối thì nhiều. Đa số người ta mỉa mai ông đã đến cái tuổi thất thập cổ lai hi còn đèo bòng vợ mới. Người ta chỉ trích ông nhiều tiền thích chơi trội; dèm pha bà Mai Mai ham tiền mới chịu làm vợ một người đàn ông còn hơn cả tuổi bố mẹ mình. Có người nặng nề hơn còn trù ẻo ông sắp có bức tượng thứ 4, ý nói bà vợ trẻ rồi cũng phụ bạc, cuỗm gia tài của ông ra đi mà thôi.

Mặc chỉ trích, đại gia Lê Ân vẫn hạnh phúc bên vợ trẻ

Vợ chồng đại gia Lê Ân trong biệt thự trăm tỷ đang thi công

Mặc những chỉ trích của người đời, vợ chồng ông vẫn bên nhau hạnh phúc, cùng nhau có mặt ở các sự kiện Từ thiện hay khu du lịch của gia đình. Người khó tính, khắt khe thì mỉa mai, người ôn nhu lại mừng thay cho ông khi đã về già lại tìm được người tâm đầu ý hợp.Trả lời báo giới về người vợ trẻ, đại gia Lê Ân luôn dùng những lời khen có cánh. Trong mắt ông, bà Mai Mai là một người vợ hiểu ông, chăm sóc ông chu đáo và biết đối nhân xử thế.

Gần đây xuất hiện thông tin cư dân mạng dèm pha rằng ông cưới vợ quá trẻ, chắc chỉ để ..."ngắm nhìn" chứ không "làm ăn" gì được... Ông phản pháo lại nhưng rất bình tĩnh "Tui không tức giận mà tui mắc cười. Đàn ông mà bị nói như vậy, tự ái lắm. Chẳng lẽ chuyện sinh hoạt vợ chồng, tui cũng phải trình bày cho mọi người biết? Ai đời cưới vợ về, không "làm ăn gì" mà cưới? Tui đâu có đua đòi, chứng tỏ với mọi người mà làm chuyện tào lao bát xế như vậy? Tui xin nói là những người soi mói cuộc đời tui, hãy dành thời gian làm giàu, lo cho gia đình đi".

Việc ông chiều vợ trẻ, mua siêu giường 6 tỷ, khu biệt thự trăm tỷ và vườn rau sạch hàng tỷ đồng cũng nhiều lời ra tiếng vào, cho rằng ông chơi ngông, thừa tiền không biết làm gì. Trước những thái độ đó của đám đông, ông còn gửi lời cảm ơn họ vì đã dành thời gian quan tâm ông và cuộc sống riêng tư của ông. Thế nhưng, lời lẽ phản bác của ông cũng không kém phần đanh thép "Khi nào tui lấy tiền của quý vị để xài, quý vị hãy phê phán. Tiền tui làm ra, bằng mồ hôi, nước mắt, xin đừng nhọc công quan tâm làm gì".

Bức tượng bà vợ thứ 4 liệu có xuất hiện hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với số đông cộng đồng, thế nhưng đối với Lê Ân, ông có một niềm tin chắc chắn rằng điều đó sẽ không đời nào xảy ra trong khi vợ chồng ông đang êm ấm, hạnh phúc. Cuộc đời của đại gia thăng trầm này vẫn còn nhiều điều để nói, song có một thực tế rằng, người ta vẫn thấy ông xuất hiện đều đặn, tình tứ, vui vẻ bên vợ trẻ, ngọt ngào, hạnh phúc không khác gì những cặp vợ chồng trẻ. Đó phải chăng là một sự bù đắp của cuộc đời cho người đàn ông gian nan, lận đận đường hôn nhân trong những năm tháng còn lại?

Clip đám cưới đại gia Lê Ân và vợ trẻ:

 

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news