Tin mới

Đại gia nào tặng Mr.Đàm bánh sinh nhật 100 chỉ vàng?

Thứ sáu, 03/10/2014, 16:02 (GMT+7)

Trong lần sinh nhật thứ 43 của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được chiếc bánh sinh\nnhật được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng. Nhiều người đặt phải\ncâu hỏi về chủ nhân của Món quà này.

 

Trong lần sinh nhật thứ 43 của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được chiếc bánh sinh nhật được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng. Nhiều người đặt phải câu hỏi về chủ nhân của Món quà này.

 

Hôm qua 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 43 của mình. Không tổ chức rầm rộ như những lần trước đây, Mr. Đàm chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz hoặc những học trò cưng tại hai cuộc thi The Voice và X Factor. Toàn bộ không gian của buổi tiệc đều được trang trí với hai màu chủ đạo, cam và đen theo lựa chọn của chủ nhân.

Chiếc bánh sinh nhật của lần thứ 43 của Đàm Vĩnh Hưng

Khi buổi tiệc bắt đầu, mọi người đều bị bất ngờ trước chiếc bánh sinh nhật của một người bạn doanh nghiệp giấu mặt tặng Đàm Vĩnh Hưng. Chiếc bánh kem với những cây nến thơm màu và nhiều ngôi sao xung quanh. Ở giữa là mô hình chiếc cầu đi lên được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Đàm Vĩnh Hưng lấy làm bất ngờ và gửi lời cảm ơn tới người bạn doanh nghiệp của mình. Mr. Đàm chia sẻ: "Xin cảm ơn chủ nhân của chiếc bánh kem đặc biệt - người đã gây cho mình cảm giác sốc vì đã dùng 100 con rồng để trải đường cho Hưng bước đi".

Rất nhiều người đặt câu hỏi về chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật này.

Nhiều người cho rằng đó là món quà của đại gia Nguyễn Thị Liễu. Nữ đại gia Hà Tĩnh được cho rất thân với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Hồi tháng 8/2013, bà Liễu từng gây xôn xao khi ra tận sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng trên chiếc xe Rolls Royce màu trắng. Ngoài ra, người ta còn bắt gặp rất nhiều lần, nữ đại gia này đến xem Mr. Đàm biểu diễn.

Đại gia Liễu từng ra tận sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài đại gia Liễu, một số người cho rằng chiếc bánh sinh nhật lần thứ 43 của Đàm Vĩnh Hưng là của doanh nhân Phượng Chanel. Mối quan hệ giữa hai người gần đây cũng liên tục bị soi mói.

Đặc biệt, mới đây trên Facebook cá nhân của doanh nhân Phượng Chanel vui sướng khoe hình ảnh chiếc iPhone 6 Plus còn "nguyên đai nguyên kiện" do chính "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng dành tặng trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những lời khen ngợi có cánh dành cho "người đàn ông tuyệt nhất" này: “Cuộc đời em duy nhất có người đàn ông này tặng quà. Thật may mắn là người đàn ông tuyệt vời nhất và món quà mình cũng đang thèm nhất”.

Đàm Vĩnh Hưng tặng iphone 6 cho doanh nhân Phượng Chanel

Và người trong giới showbiz không lạ gì chuyện khi bố Phượng Chanel mất, Mr Đàm dù bận rộn công việc ở xa cũng lập tức có mặt tại Thanh Hóa - quê của Phượng để chia buồn cùng gia đình. Thêm một điều khác, mỗi lần vào Sài Gòn - Mr Đàm luôn sẵn sàng đưa Phượng Chanel đi ăn mọi thứ chị muốn, mua mọi điều chị thích. Nữ đại gia sành điệu với cuộc sống giàu sang: biệt thự, xế sang và vây quanh bởi thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo ANTT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news