Tin mới

Đại gia ngầm chơi kim cương showbiz Việt và sở thích kỳ lạ thích đi xe ôm

Thứ năm, 17/01/2019, 09:50 (GMT+7)

Giàu có và nổi tiếng như vậy nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ.

Giàu có và nổi tiếng như vậy nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ.

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ

Sau bao năm hoạt động trong showbiz, Hoài Linh hiện là một nghệ sĩ hài có cát-xê cao nhất. Sự xuất hiện của anh đảm bảo Doanh thu phòng vé hay bất cứ chương trình truyền hình nào.

Hoài Linh chính là một đại gia ngầm của showbiz Việt.

Ngoài khoản cát-sê đi diễn, Hoài Linh còn có nguồn thu nhập từ đóng phim và thu nhập "khủng" từ việc làm giám khảo các gameshow truyền hình. Hoài Linh là giám khảo của hầu hết các show truyền hình ăn khách nhất thời gian qua như: Gương mặt thân quen , Gương mặt thân quen nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Tôi là người chiến thắng, Người bí ẩn...

Danh hài Hoài Linh cũng từng chia sẻ, anh chính là người đặt cho Mr. Đàm cái tên Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người bỏ tiền ra giúp Đàm vĩnh Hưng làm album đầu tay, sau đó là "dụ" Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương giống mình.

 

Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng chính Danh hài Hoài Linh là người tặng anh chiếc xe Spacy - chiếc xe đầu tiên anh có được.

Hoài Linh chính là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.

Dù giàu có như vậy nhưng cuộc sống thường ngày của Hoài Linh lại vô cùng giản dị. Chia sẻ trong một bài trả lời phỏng vấn em trai của danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ nói: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó.

Không giống như nhiều ngôi sao khác thường lựa chọn những chiếc xe đắt tiền làm phương tiện di chuyển thì Hoài Linh lại đi bằng xe ôm. Số điện thoại fans ruột, hay chú xe ôm gần nhà luôn được Hoài Linh lưu trong máy và gọi nhiều để di chuyển tránh kẹt xe, tránh gây sự chú ý.

 
 

Hoài Linh thường xuyên đi xe máy đi diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news