Tin mới

Đại gia nuôi hổ quý trên tầng 11, hổ rơi chết thảm

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:17 (GMT+7)

Một chú hổ Siberia bất ngờ rơi xuống đất từ mái của tòa nhà 11 tầng chết thảm. Chủ nhân đại gia của chú sau đó bị phạt hơn 10 triệu đồng.

Một chú hổ Siberia bất ngờ rơi xuống đất từ mái của tòa nhà 11 tầng chết thảm. Chủ nhân đại gia của chú sau đó bị phạt hơn 10 triệu đồng.


 

Con hổ rơi từ tầng 11 nói trên được vị doanh nhân tên Yang Wenzheng nuôi nhốt chung cùng một con khác trên nóc nhà, tại thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc. Theo đó, hai con hổ cưng được ông Yang nhận nuôi giúp một người bạn tên là Cui Jinguang. Trong khi đó, ông Cui cũng nuôi 2 con hổ quý khác.

Hình ảnh đáng thương gây sốc của chú hổ bị chết do rơi từ tầng 11

Ngoài vụ việc nuôi hổ trái phép của ông Yang và ông Cui, các nhà chức trách còn phát hiện thêm một trường hợp khác. Ông Zhang Fucai, làm việc tại phòng lâm nghiệp của thành phố Thanh Đảo, cũng vừa bị phạt vì nuôi giữ hổ quý làm thú cưng bất hợp pháp. Ông Zhang nuôi một hổ trưởng thành và ba con hổ con.

Tòa nhà 11 tầng nơi chú hổ rơi xuống

Sauk hi chú hổ con bị rơi chết thảm, các nhà chức trách thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc đã phạt cả 3 người số tiền gần 500 USD và thu giữ tất cả 7 con hổ còn sống từ nhà của các đại gia trên.

Các nhà chức trách TQ thu giữ chú hổ còn sống trong nhà vị đại gia

Hổ Siberi là một loài động vật quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng. Hiện chỉ còn khoảng 450 con hổ Siberi sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Nam Nam (Theo english.cri.cn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news