Tin mới

Đại gia Sài Gòn khoe dàn siêu xe hơn chục tỷ trên phố

Thứ ba, 17/05/2016, 11:10 (GMT+7)

Một dàn siêu xe nối đuôi nhau đỗ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều người chú ý. Được biết, những chiếc xe này có mức giá lên tới hơn 13 tỷ đồng.

Một dàn siêu xe nối đuôi nhau đỗ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều người chú ý. Được biết, những chiếc xe này có mức giá lên tới hơn 13 tỷ đồng.

Cuối tuần vừa qua, hàng loạt siêu xe được các đại gia Sài thành đưa xuống phố. Zing.vn đã chụp lại nhiều hình ảnh của dàn siêu xe này. Qua đó, dễ dàng nhận thấy mức độ xa xỉ và phong phú của các thương hiệu xe ô tô góp mặt tại đây.

Ba siêu xe Lamborghini nối đuôi nhau trước trung tâm thương mại quận 1, TP.HCM. Ảnh: Zing.vn

Nổi bật bên lề đường là ba chiếc Lamborghini nối đuôi nhau, đỗ ngày trước một trung tâm thương mại ở quận 1, TP.HCM. Tính đến thời điểm này, Việt Nam đã có 4 chiếc Lamborghini Aventador, 3 trong số đó có mặt tại TP.HCM.

Một trong hai chiếc Ferrari 488 màu đỏ có mặt ở Việt Nam.

Còn đây là một trong số 2 chiếc Ferrari 488 màu đỏ tại Việt Nam. Nếu tính tới tất cả các màu sắc thì thị trường Việt Nam hiện tại có 6 chiếc Ferrari 488 GTB.

Xe sang Rolls-Royce Phantom Series II.

Một xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II mang biển số Campuchia có màu sắc nổi bật, sang trọng.

 

Siêu xe Lamborghini Aventador đứng cạnh chiếc Mercedes S65 AM, đây là chiếc sedan thể thao đứng đầu bảng của hãng Mercedes. Giá bán S65 tại Việt Nam vào khoảng 12,8 tỷ đồng.

Siêu xe Lamborghini Huracan có giá 13,5 tỷ đồng

Ngoài ra, không thể thiếu Siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nó trị giá 13,5 tỷ đồng, giá này chưa tính phí trước bạ.

Trước đó, tờ Gia đình Việt Nam cũng đã đăng tải hình ảnh một dàn xe khủng đang nằm “phơi nắng” tại ngã ba giao đường Nguyễn Du và phố Liên Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dàn xe gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc xe Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.

Dàn siêu xe của đại gia Hiệp gas nằm "phơi nắng" trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Chỉ một thời gian ngắn, dư luận đã tò mò về tên tuổi vị đại gia bí ẩn sở hữu dàn xế khủng trên. Được biết, đại gia bí ẩn này là ông chủ trong lĩnh vực kinh doanh khí gas, tên tuổi của vị đại gia gắn liền với nhiều sự kiện xe nổi tiếng trong nước, như hành trình Caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Theo báo Đất Việt thì vị đại gia trên có tên là Hiệp gas, Anh là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở đặt tại Hà Nội.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news