Tin mới

Đại gia siêu giàu chiều vợ, cưng người tình như “trứng mỏng”

Thứ tư, 14/01/2015, 15:35 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với\ntài kinh doanh cùng khối tài sản khổng lồ, những vị đại gia này còn nổi tiếng chiều\nvợ và “cưng” người tình.

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh cùng khối tài sản khổng lồ, những vị đại gia này còn nổi tiếng chiều vợ và “cưng” người tình.

 

Bố chồng Hà Tăng trao quyền điều hành cho vợ

Không chỉ giao cho vợ quyền quản lý cơ quan đầu não là tập đoàn Liên Thái Bình Dương, ông Jonathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Hà Tăng còn để vợ nắm quyền điều hành của hầu như toàn bộ công ty con liên quan đến Tập đoàn này.

Nói về lý do tin tưởng khi trao “quyền lực” cho vợ, ông Hạnh Nguyễn cho hay: “Do ngành nghề của Công ty gắn với thời trang, với cái đẹp nên cũng là lợi thế của phụ nữ, nhưng người phụ nữ bây giờ năng động, quyết liệt hơn rất nhiều. Có môi trường thuận lợi,người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân”.

IPP Group được chồng bà Thủy Tiên - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, thành lập từ năm 1986 tại Philippines. Khoảng 10 năm trở lại đây, công việc được giao lại cho bà Thủy Tiên với vai trò Chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn.

Tại tập đoàn IPP, chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng vốn hơn 280 triệu USD, trong đó có những thương vụ đầu tư lớn như siêu thị Miền Đông; khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á và đặc biệt là hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu tại Khách sạn Rex, Vincom – Eden và mới đây là dự án tiêu tốn 400 tỉ của IPP là Tràng Tiền Plaza kết hợp với Công ty thương mại Tràng Tiền…, Đây được đánh giá là những dự án lớn nhất và đầu tiên ở Việt Nam về kinh doanh thời trang cao cấp. Và ông Hạnh Nguyễn cho biết đã giao quyền điều hành hoàn toàn cho bà Thủy Tiên.

“Trong gần 30 năm thành lập Công ty, tính từ năm 1986, thì 20 năm đầu tôi chèo lái. 10 năm trở lại đây, công việc điều hành tôi đã giao lại cho Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên”, ông Jonathan tâm sự với báo giới.

Do vậy, tính tới thời điểm tháng 12/2014, các con số thống kế cho thấy hiện bà Thủy Tiên quản lý 26 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, như như rượu Moet-Hennessy, Camus; nước hoa Chanel; các nhãn hàng thời trang Burberry, Nike, CK, Salvatore Ferragamo, Versace… cũng như là đối tác nhận nhượng quyền của nhiều chuỗi nhà hàng như Thai Village, Illy Café, Burger King, Domino Piazza…

Ông cũng từng cho biết thêm: “Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi. Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà. Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông”.

Tính đến nay, bà Thủy Tiên đã nắm phần lớn các “đầu việc”, không những 3 năm mà đã hơn 10 năm. Bà đã chứng tỏ rằng mình xứng đáng với niềm tin của chồng khi lien tiếp tạo ra những thành công lớn cho tập đoàn dựa trên nguồn Doanh thu hang năm đã được chia sẻ với giới truyền thong, lên tới 500 triệu USD.

Video tham khảo :Tranh giành bạn gái, hai học sinh lớp 9 sát hại lẫn nhau:

 Đại gia Lê Ân: Tậu xế sang, mua giường “khủng”, trồng rau sạch tặng vợ

Gần 3 năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Trước đó, đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

Không những vậy, lão đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thừa nhận có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, bản thân không còn là người đàn ông "mạnh mẽ", nhưng với nhiều điểm chung về lối sống, biết thông cảm cho nhau, vợ chồng Lê Ân luôn hòa hợp và có một cuộc sống rất thoải mái. Không những vậy, ông thường xuyên dành những lời có cánh cho người vợ trẻ của mình. "Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái” hay "Có người vợ tâm đầu ý hợp tôi như trẻ thêm được mấy tuổi, tăng liền mấy ký".

Dù nhiều người ném đá vợ trẻ lấy ông vì tiền, ông vẫn ra mặt bênh vợ chằm chặp là không hề có chuyện đó, rằng cô ấy lấy ông vì tình yêu, và chăm sóc, yêu thương ông hết mực.

Theo đó, ông không tiếc tiền tặng vợ trẻ và gia đình vợ tiền tỉ, xe sang; mua giường 6 tỉ cho vợ, xây vườn cây cho vợ ăn trái sạch... Cuối cùng, ông cũng dồn hết số tiền tích cóp trọn một đời dành cho 7 người trong gia đình, trong đó tất nhiên có cô vợ trẻ Mai Mai. Tuyệt nhiên không thấy ông nhắc đến việc chia tài sản cho 6 vợ cũ cùng con chung với 6 người vợ này.

Đại gia Huỳnh Uy Dũng: Dành trọn tài sản cho con thơ vợ trẻ 

Tâm sự với truyền thông về người vợ 2 Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết, về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, Khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Cũng có thể thấy “tình yêu” đại gia Uy Dũng dành cho vợ mới được thể hiện rõ ràng qua những “lời có cánh” ông dành cho cậu con trai 1 tuổi với bà Hằng: “Khi cháu ra đời đối với tôi là điều kỳ diệu, là một ánh sáng thực sự cho tôi thấy có Trời, có Phật, có thiêng liêng và ý tưởng ngày càng xuất hiện chắc chắn cũng không giống ai. Tôi xin nói thêm, để có ngày hôm nay, tôi và vợ tôi bây giờ cũng đã nỗ lực hết sức vượt qua biết bao sóng gió phũ phàng để tự mình giải thoát, tìm được cuộc sống bình yên, và cháu Huỳnh Hằng Hữu đã ra đời theo ước nguyện, nên vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Trời Phật. Vào những lúc cuối đường thì thấy một ánh sáng, đó là điều tâm linh mà tôi không thể giải thích được. Nên con trai tôi sẽ thay cha mẹ làm những việc mà vợ chồng tôi không còn thời gian và sức lực để làm”.

Ông Huỳnh Uy Dũng cùng từng ra sức bênh vợ trẻ chằm chặp trong nhiều biến cố. Cụ thể, khi tin đồn về cô vợ trẻ "tới tấp" bay tới, thì ông luôn ở cạnh và nói lời tốt đẹp về vợ. Ông thậm chí còn đưa ra số tiền 1 tỉ đồng để bảo chứng cho những lời nói của vợ, cũng là cách ông "bênh chằm chặp" vợ trẻ đẹp của mình.

Cuối cùng, sau bao năm tích cóp, ông đã dành trọn số tài sản cho đứa con trai chung của mình vợ và người vợ hai. Hoàn toàn không thấy ông nhắc gì tới vợ cả và những người con của vợ trước trong lần chia gia tài mới đây nhất của ông. Theo đó, toàn bộ khối tài sản hàng nghìn tỉ đồng ông chính thức giao lại cho cậu con trai 1 tuổi, số tài sản sẽ do ông và vợ trẻ quản lý cho đến khi cậu bé đủ 18 tuổi.

Đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng cưng người tình 24 tuổi như “trứng mỏng”

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ 24 tuổi Vũ Hoàng Việt.

Dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng Hoàng Việt chìm nghỉm trong hàng tá danh hiệu hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau khi công khai mối tình với Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh.

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Ngoài việc vô cùng chiều chuộng Hoàng Việt, nữ đại gia cũng khá dày công trong việc đầu tư chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình. Nhìn chị không có vẻ gì là một phụ nữ thuộc hàng U60. Nhiều người còn cho rằng, nếu nhìn từ đằng sau, Yvonne Thúy Hoàng trông không khác gì gái 30, nhất là khi nữ đại gia rất chịu khó đầu tư vào đầu tóc và ăn mặc thì vô cùng thời trang, trẻ trung.

Ngày 8/3 năm nay, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài ngàn đô la.

Nữ đại gia và Vũ Hoàng Việt công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó đến nay, hai người luôn tay trong tay trong các sự kiện. Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news