Tin mới

“Lóa mắt” với bộ sưu tập vàng ròng của các đại gia

Thứ ba, 13/01/2015, 14:47 (GMT+7)

Những đồ vật dưới đây\nkhông phải mới mẻ gì đối với chúng ta, nhưng dưới bàn tay của các nghệ nhân\ncùng với chất liệu vàng ròng, chúng đã trở thành những món đồ kì lạ, vô cùng đắt\nđỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Những đồ vật dưới đây không phải mới mẻ gì đối với chúng ta, nhưng dưới bàn tay của các nghệ nhân cùng với chất liệu vàng ròng, chúng đã trở thành những món đồ kì lạ, vô cùng đắt đỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Bộ vỏ điện thoại mạ vàng

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện bộ sưu tập các nắp ốp lưng dành cho điện thoại được mạ vàng 24K sáng bóng như gương, được chạm khắc bộ chữ thư pháp Phúc - Lộc - Thọ - Tâm - Nhẫn - Đức với các họa tiết hoa văn độc đáo.

Món quà này tuy đơn giản nhưng nó được nhiều người thích và mua làm quà tặng để mong ước những điều tốt lành, cũng như cầu ước được những giá trị theo mỗi chữ. 

Giá cả bộ vỏ trên từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng, tùy theo yêu cầu và cách mà người mua muốn thiết kế.

Phong thủy mạ vàng

Từ ý nghĩa và giá trị trong phong thủy của linh vật dê, các nghệ nhân cho ra bộ quà tặng Tượng Dê phong thủy mạ vàng 24K. 

Bộ Tam Dương (3 con dê) mạ bằng vàng thật làm quà Tết Ất Mùi có giá cao nhất tới 500 triệu đồng, thấp nhất cũng vài chục triệu đồng, tùy kích cỡ.

Theo giới thiệu của nhân viên cửa hàng, hình ảnh của bộ ba linh vật dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác.

Video tham khảo :Tái hiện sự nghiệp Ronaldo qua 1100 bức vẽ:

IMac mạ vàng 24 karat

Việc sở hữu một chiếc IMac với giá trị lên tới hàng ngàn đô là niềm mơ ước của nhiều tín đồ đam mê công nghệ. Tuy nhiên nó còn được nâng tầm đăng cấp và giá trị khi được phủ vàng 24 karat. Đây có thể coi là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Apple được mạ vàng 24k

Cuộn giấy toilet bằng vàng

Công ty Úc “The Toilet Man” đã sản xuất ra một sản phẩm được cho là “phí phạm” nhất thế giới. Đó là một cuộn giấy vệ sinh làm hoàn toàn bằng vàng 22 carat, có giá trị tương đương 1,376,900$.

Cuộn giấy được làm 3 lớp mang lại sự thoải mái nhất cho những ai dùng nó. Phát biểu tại Dubai, đại diện công ty đã mô tả sự kì diệu đến từ cuộn giấy này: “Ngay cái lúc bạn sử dụng cuộn giấy này, những hạt bột vàng 22-carat sẽ rơi rải rác trên sàn nhà  phía sau bạn, mang lại cho bản cảm giác sành điệu hơn hẳn những gì bạn đang có”.

Áo vàng 24k

Chiếc áo trị giá 14,000$ làm hoàn toàn bằng vàng ròng sẽ là thách thức cho bất kì doanh nhân thành đạt nào. Tuy nhiên, nó đã thuộc sở hữu của một chủ nợ người Ấn Độ tên là Datta Phuge. Một nhóm gồm 15 người thợ kim hoàn đã làm việc cật lực trong 2 tuần để làm ra chiếc áo, với thời lượng lao động 6 tiếng/ngày.

Chưa rõ anh Datta Phuge có mặc chiếc áo này để gặp mặt các đối tác làm ăn hay không, nhưng anh ta nói rằng, chiếc áo sẽ giúp anh thu hút sự chú ý của phụ nữ, bù đắp lại vẻ ngoài không được điển trai của anh.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news