Tin mới

Đại gia tặng xe hơi cho nhân viên gây chú ý khi xuất hiện bên dàn người đẹp Miss Universe

Thứ sáu, 06/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Bẵng đi vài tháng sau tin tức gây bão mạng xã hội, cách đây ít ngày, vị 'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên” đồng hành thiện nguyện cùng 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 tại Lâm Đồng.

Tháng 9/2019 vừa qua, dân mạng được phen xôn xao trước clip một nữ nhân viên được sếp tặng ô tô xịn nhân ngày sinh nhật. Câu chuyện diễn ra tại một công ty ở Hà Nội, nữ nhân viên may mắn dường như không biết chuyện gì sắp diễn ra. Mở hộp quà được sếp chuẩn bị sẵn, cô hoàn toàn bất ngờ khi bên trong là chiếc chìa khóa ô tô.

Được biết, đây là chiếc xe mới toanh, trị giá 700 triệu đồng. Vị CEO gây bão mạng xã hội này chính là anh Nguyễn Tuấn Việt - Giám đốc công ty chuyên ứng dụng thương mại điện tử vào lĩnh vực tư vấn xúc tiến xuất khẩu.

Vị giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên từng gây xôn xao khắp diễn đàn, mạng xã hội cách đây vài tháng.

Bẵng đi vài tháng sau tin tức gây bão mạng xã hội, cách đây ít ngày, vị 'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên” đồng hành thiện nguyện cùng Miss Universe Vietnam 2019 tại Lâm Đồng.

Vị CEO gây bão mạng xã hội bên 45 thí sinh Miss Universe 2019 đi Từ thiện tại Lâm Đồng.

Ngoài những phần quà, anh Nguyễn Tuấn Việt cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã kết nối, giao lưu cùng các em khiếm thính, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, anh Việt đã chia sẻ những câu chuyện gắn kết từ trái tim đến trái tim, để mọi người đến gần nhau hơn. Các em nhỏ cũng bộc bạch ước mơ, mong muốn được yêu thương. Nhiều cô gái không kiềm được cảm xúc đã bật khóc khi nghe những câu chuyện này và thấy sự hồn nhiên của các em nhỏ.

Nhiều câu chuyện của vị giám đốc trẻ tuổi truyền cảm hứng cho các thí sinh và các em nhỏ.

Anh Việt cho biết, lý do đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là bởi anh muốn góp phần nối dài các hoạt động ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng và tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, trái tim nhân ái để đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. “Cuộc thi này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà còn tìm kiếm một “Trái tim Hoàn Vũ", tượng trưng cho sự dũng cảm, lòng yêu thương, lan tỏa niềm cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, tôi hi vọng góp phần tìm kiếm một hoa hậu hội tụ vẻ đẹp, tri thức, nhân cách để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội và khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news