Tin mới

Đại gia Trung Quốc tuyển vệ sĩ nữ xinh đẹp như hoa hậu

Thứ năm, 22/01/2015, 09:16 (GMT+7)


Những nữ vệ sĩ được đào tạo bài bản nghiệp vụ, sự cứng rắn cộng thêm phải có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp, cử chỉ đoan trang đang là sự lựa chọn của nhiều đại gia Trung Quốc.
Những người giàu có ở Trung Quốc đang ngày một nhiều, họ muốn mình được an toàn và để thể hiện đẳng cấp khiến cho nghề vệ sĩ nữ đang là một ngành hot.
Những nữ vệ sinh phải học tập trong môi trường khổ cực với tiêu chuẩn rất cao. Nữ vệ sĩ phải có dáng người cao ráo, gương mặt ưa nhìn, võ công cao cường có thể nhanh chóng hạ gục đối phương bằng những đòn thế nhanh, bất ngờ. Bảo vệ thân chủ là chức trách của họ, nhưng họ không giết người, được phòng vệ chính đáng nhưng không được vượt quá giới hạn.
Các công ty vệ sĩ chuyên nghiệp thường tuyển nữ học viên với tiêu chuẩn rất cao: cao 1m60 trở lên, gương mặt ưa nhìn, đã tốt nghiệp đại học… Nội dung huấn luyện gồm tập võ, bắn súng, lễ nghi, giao dịch, chụp ảnh, kỹ năng văn phòng, uống rượu, hút thuốc… Ngoài ra, kiến thức pháp luật cũng là môn bắt buộc, quan trọng nhất là những điều quy định liên quan phòng vệ chính đáng.
Để trở thành vệ sĩ chuyên nghiệp hưởng mức lương cao ngất, các cô gái cùng đồng nghiệp nam phải gồng mình học hỏi, rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt những khóa trình như môn võ đôi công Do Thái, thuật phân tích tâm lý của FBI, kỹ thuật trinh sát đặc biệt, lái xe đặc biệt, chống khủng bố và cả lễ nghi quốc tế.
Trong thời gian huấn luyện ở trại, họ phải chạy vũ trang, vác lốp xe, vượt bãi lầy, nhịn ăn nhịn uống… Nếu không hoàn thành bài tập, họ sẽ bị huấn luyện viên trừng phạt nặng. Theo quy luật đào thải, số người kiên trì đến cuối khóa thường chỉ bằng một nửa số học viên ban đầu. 
Bên trong lò luyện vệ sĩ xinh đẹp ở Trung Quốc:



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news