Tin mới

Dải ngân hà ‘độc nhất’ Việt Nam tại Mù Cang Chải: Cần tránh ngày rằm nếu muốn có bức ảnh 'sống ảo' như ý

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:40 (GMT+7)

Nơi đây có những thửa ruộng bậc thang nằm trên các sườn núi, trải dài với diện tích khoảng 2.200 ha thuộc địa bàn 3 xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Dế Xu Phình.

Mù Cang Chải là một trong những nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất ở nước ta. Nơi đây mang màu sắc đặc trưng riêng của miền núi Tây Bắc, rất đỗi bình yên và mộc mạc khiến du khách yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Mù Cang Chải là nơi bạn có thể sống ảo cả ngày lẫn đêm. Ảnh: internet

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải từ lâu đã là địa danh được nhiều bạn trẻ, vlogger,.. review. Tuy nhiên, ở Mù Cang Chải không chỉ nổi tiếng bởi những cánh đồng quanh co. Tại đây, bạn còn có thể khám phá, tận hưởng, ngắm nhìn dải ngân hà đẹp nhất “hình chữ S”.

Đây có lẽ cũng là lí do khiến các bạn trẻ không ngại đi qua những đoạn đèo đường dốc quanh co để được đền đáp lại là sự trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên kì vĩ.

Ảnh: internet

Ban ngày, du khách được ngắm nhìn “đẹp nhất” ruộng bậc thang của Việt Nam. Đêm đến, Mù Cang Chải lấp lánh trong ánh sáng của những dải ngân hàn kì ảo. Du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn hiện tượng thiên nhiên này bằng mắt thường mà không cần đến thiết bị ghi hình chất lượng cao.

Thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm điều kì thú này là khoảng sau 6 giờ 30 phút tối, dải ngân hà thường sáng rõ nhất vào tháng 9, tháng 10 hàng năm. Ảnh: internet

Những cô nàng, anh chàng thích “sống ảo” chắc chắn sẽ chụp được những bộ hình độc đáo tại Mù Cang Chải. Lí do là bởi nơi đây địa hình cao, rất thoáng, không bị nhà cao tầng chật chội như thành phố.

Thêm chút ánh sáng hoặc sử dụng một số mẹo chụp ảnh từ đèn pin sẽ giúp bạn có những bức ảnh hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ. Thêm một lưu ý nhỏ là nếu bạn không muốn có ánh trăng vào hình thì nên tránh đi chụp hình vào ngày rằm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news