Tin mới

Đại nhạc hội “Khí phách Đại Việt” sẽ ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho biển đảo

Thứ sáu, 13/06/2014, 17:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông Trần Văn Sen, chủ tịch HĐQT tập đoàn kinh tế Hương Sen cho biết, chương trình “Khí phách Đại Việt” sẽ kêu gọi ủng hộ khoảng 20 tỷ đồng cho chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa.


 

(Tinmoi.vn) Ông Trần Văn Sen, chủ tịch HĐQT tập đoàn kinh tế Hương Sen cho biết, chương trình “Khí phách Đại Việt” sẽ kêu gọi ủng hộ khoảng 20 tỷ đồng cho chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa.

Video: Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Hát về anh

 

 

Chiều nay, 13/6 tại Hà Nội Công ty truyền thông Tích Hợp (integration) kết hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và dịch vụ Long Hưng, thuộc tập đoàn kinh tế Hương Sen phối hợp cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ tổ chức buổi họp báo giới thiệu sự kiện “Đêm nhạc hội: Khí phách đại Việt” diễn ra vào tối mai 14/4.

Ông Trần Văn Sen, chủ tịch HĐQT tập đoàn kinh tế Hương Sen tiết lộ số tiền ủng hộ chiến sĩ biển đảo sẽ khoảng 20 tỷ đồng.

Đến dự buổi họp báo có anh hùng lao động Trần Văn Sen, chủ tịch HĐQT tập đoàn kinh tế Hương Sen, đơn vị tài trợ cho Khí Phách Đại Việt; Đạo diễn Trần Vi Mỹ; ông Đoàn Văn Thái, chủ tịch hội chữ thập đỏ Việt Nam; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều cơ quan thông tấn, báo chí đến dự.

Là một chương trình văn hóa nghệ thuật chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhằm tái hiện một thời kỳ hào hùng, phát triển và bảo vệ bờ cõi oanh liệt của đất nước Đại Việt dưới thời nhà Trần. Cũng từ chương trình Đại nhạc hội: Khí phách Đại Việt này, nhằm khích lệ lòng tự hào dân tộc, hướng tới những giá trị văn hóa tích cực khi giao thoa với văn hóa hiện đại. Đặc biệt, đây là chương trình hướng tới biển đảo Trường sa và Hoàng sa của Tổ quốc.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ (bên phải) cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời báo chí.

Chia sẻ với báo chí, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: Tôi rất tự hào bởi mình là một người con đất Việt. Càng tự hào hơn khi được góp một chút sức, lực nhỏ mọn của mình cho đất nước, khi đất nước cần.

Cũng từ chương trình này, chúng tôi muốn được ôn lại, đặc biệt là thế hệ trẻ ngày nay về một thời kỳ hào hùng, oanh liệt của cha ông ta. Hơn ai hết, lúc này, mỗi chúng ta đều nắm chặt tay nhau cùng nhau sẻ chia và hướng về biển Đông, nơi những đồng chí, đồng bào ta đang ngày đêm căng mình bảo vệ biển đảo.


Anh hùng lao động, chủ tịch HĐQT tập đoàn kinh tế Hương Sen, ông Trần Văn Sen cũng chia sẻ: Không phải là một chương trình văn hóa nghệ thuật mang không khí hào hùng của lòng yêu nước, khơi gợi lòng tự hào dân tộc và ủng hộ lối sống văn minh, tích cực trong lòng giới trẻ. Khí Phách Đại Việt còn là một dịp thuận lợi để phát động kêu gọi sự chung tay quyên góp cho các chiến sỹ biển đảo Hoàng Sa – Trường sa đang ngày đêm canh giữ biển đảo cho Tổ Quốc.

Ông Sen tiết lộ, con số mà BTC huy động để ủng hộ các chiến sĩ đang công tác, gìn giữ chủ quyền biển đảo tại Hoàng Sa và Trường Sa là khoảng 20 tỷ đồng.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news