Tin mới

Đám cháy quán karaoke ở Bình Dương bùng phát lại, đã 15 nạn nhân mất mạng

Thứ tư, 07/09/2022, 14:24 (GMT+7)

Sau khi bị khống chế, đến 10h sáng nay, đám cháy quán karaoke An Phú, TP Thuận An, Bình Dương có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, đến 10h sáng ngày 7/9, đám cháy quán karaoke An Phú, nằm trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương có dấu hiệu bùng phát trở lại. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục chữa cháy, hoạt động tìm kiếm bị gián đoạn. 

Tính đến 12h ngày 7/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể trong phòng hát, một nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Như vậy, đám cháy quán karaoke An Phú đã khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và hàng chục người đang điều trị. Thủ tướng Chính phủ đã có công điện chia buồn với thân nhân gia đình các nạn nhân và yêu cầu tỉnh Bình Dương nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh tập trung điều tra, xác định nguyên nhân, nhanh chóng khắc phục hậu quả, làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức liên quan đến vụ cháy và xử lý nghiêm nếu có vi phạm. Các đơn vị chức năng khẩn trương xác minh nhân thân người bị nạn, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Đám cháy quán karaoke ở Bình Dương bùng phát lại, đã 14 nạn nhân mất mạng. Ảnh: PLO
Đám cháy quán karaoke ở Bình Dương bùng phát lại, đã 14 nạn nhân mất mạng. Ảnh: PLO

Theo thông tin từ Vnexpress, Bình Dương, Vietnamnet, vụ cháy quán karaoke An Phú xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 6/9. Khi ấy, một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Do lửa lan nhanh nên nhiều nhân viên và hành khách không kịp thoát ra ngoài. 

Khi các lối thoát và cầu thang bị lửa bịt kín, nhiều người bên trong đã liều mình nhảy từ tầng cao xuống đất. Lực lượng cứu hỏa, cứu thương có mặt tại hiện trường đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, huy động cả xe thang giải cứu người mắc kẹt bên trong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news