Tin mới

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi "ngậm thìa vàng" ngay từ khi chào đời

Thứ năm, 06/07/2017, 10:27 (GMT+7)

Giới truyền thông đánh giá rằng không cặp đôi nào có thể tổ chức một đám cưới sang trọng hơn cặp đôi này, trừ khi họ kết hôn trên... sao Hỏa.

Giới truyền thông đánh giá rằng không cặp đôi nào có thể tổ chức một đám cưới sang trọng hơn cặp đôi này, trừ khi họ kết hôn trên... sao Hỏa.

Cách đây vài ngày, dư luận Nga được một phen xôn xao khi hai nhà tài phiệt giàu có nhất nhì nước này kết thành thông gia. Cụ thể, "siêu " giữa con gái của ông trùm năng lượng Eldar Osmanov và con trai triệu phú Albert Avdolyan được tổ chức hết sức linh đình tại nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles (Mỹ) nơi thường được dùng để tổ chức các buổi lễ trao giải Oscar.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 1.

Đôi trẻ người Nga chọn Dolby Theatre - nhà hát nổi tiếng của Hollywood, nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm - làm địa điểm tổ chức lễ cưới.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 2.

Dàn nghệ sĩ chơi violin được mời đến để chơi nhạc chào đón quan khách

Theo Daily Mail, Lolita vừa tốt nghiệp Viện quan hệ quốc tế ở thủ đô Moscow. Là con gái của ông trùm năng lượng, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh hơn người trên Instagram cá nhân. Chàng rể của nhà Osmanov đương nhiên sẽ chẳng còn ai thích hợp hơn Gaspar Avdolyan - con trai triệu phú nổi tiếng tại Nga. Theo Forbes, ông Albert Avdolyan từng lọt vào danh sách những người giàu có nhất nước Nga trong năm 2013. Cùng sở hữu khối tài sản kếch xù và ngoại hình đáng ngưỡng mộ, cặp uyên ương khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên xuất hiện hạnh phúc và sang chảnh bên nhau trong những chuyến du lịch bằng phi cơ riêng.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, cô tiểu thư xinh đẹp Lolita Osmanov (22 tuổi) đã khoác lên người bộ váy cưới đính trang sức, đá quý và hoa văn tuyệt đẹp của nhà thiết kế lừng danh Zuhair Murad. Chưa hết choáng ngợp vì bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy này của , các quan khách ngay sau đó lại được phen trầm trồ khi cô tiếp tục thay một bộ váy bó sát quyến rũ theo phong cách của những năm 1940 trong nghi lễ cắt bánh.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 3.

Cô dâu 22 tuổi diện chiếc váy cưới đắt đỏ có phần đuôi khá dài và nặng của nhà thiết kế Zuhair Murad.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 4.
 
Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 5.
 

Danh sách khách mời đám cưới gồm toàn những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Nga, như: ca sĩ Svetlana Loboda, Nikolai Baskov và Stas Mikhailov... Bên cạnh đó, đám cưới bạc tỷ này còn có sự tham dự của ngôi sao Lady Gaga - nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy danh giá, ngôi sao nhạc pop Jason Derulo, một nhóm nghệ sĩ violin và một đoàn múa ba-lê.

Được biết, tổng chi phí tổ chức đám cưới lên tới 10 triệu đô (khoảng 240 tỷ đồng). Trong đó, chỉ riêng phần hoa tươi trang trí đã có giá 500.000 USD, chi phí cho các nghệ sĩ biểu diễn tại bữa tiệc lên tới 2 triệu USD. Truyền thông Nga đánh giá không cặp đôi nào có thể tổ chức một đám cưới sang trọng hơn Lolita và Gaspar, trừ khi họ kết hôn trên... sao Hỏa.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 6.

Khi cùng chú rể cắt bánh cưới 10 tầng, ái nữ nhà Osmanov lựa chọn chiếc váy nhẹ nhàng hơn, song cũng không kém phần sang trọng.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 7.

Quan khách tham dự đều là những nhân vật nổi tiếng tại Nga.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 8.

Bữa tiệc hoành tráng có sự xuất hiện của các khách mời "khủng".

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 9.

Không gian lễ cưới được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi.

Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 10.
 
Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 11.
 
Đám cưới 240 tỷ xa hoa nhất hành tinh của cặp đôi ngậm thìa vàng ngay từ khi chào đời - Ảnh 12.
 

Theo Gem/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news