Tin mới

Đám cưới đồng tính của cặp đôi hơn nhau 21 tuổi

Thứ bảy, 20/08/2016, 11:19 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi rào cản để đến với nhau của cặp đôi đồng tính chênh nhau 21 tuổi tại Đồng Nai đã gây "xôn xao" cộng đồng mạng và nhận được không ít những ý kiến trái chiều. 

Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi rào cản để đến với nhau của cặp đôi đồng tính chênh nhau 21 tuổi tại Đồng Nai đã gây "xôn xao" Cộng đồng mạng và nhận được không ít những ý kiến trái chiều. 

Vnexpress đưa tin cho biết mạng xã hội đang lan truyền những bức ảnh cưới của cặp đồng tính nam Lê Vũ Phong (42 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) chụp vào cuối tháng 7.  

Cặp đôi Tuấn Phong và Vũ Phong trong lễ cưới. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, cặp đôi này đều ở Đồng Nai. Cặp đôi tiến hành tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng với đầy đủ các phần lễ trao dâu nhận rể, cắt bánh...

Những bức ảnh được trang trí trong lễ cưới của cặp đôi. Ảnh: Vnexpress

Đám cưới có sự tham gia của đông đảo bạn bè và những người thân. Trước đó ,Vũ Phong và Tuấn Phong tình cờ quen biết nhau qua Facebook. Sau những lần trò chuyện, tình yêu trong họ lớn dần lên.

Cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Ảnh: Vnexpress

Sau 1 năm, họ quyết định tổ chức đám cưới. Cả hai đều gặp không ít sóng gió khi không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Người mẹ của Tuấn Phong thậm chí còn dọa từ mặt nếu như anh yêu một chàng trai.  

Vượt qua những rào cản và điều tiếng, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Ảnh: Vnexpress

Mặc dù vậy, Tuấn Phong vẫn kiên quyết đi đến hôn nhân với Vũ Phong. Về phía Vũ Phong, anh cũng cho biết ban đầu mẹ anh cũng phản đối và kiên quyết không tham dự đám cưới. Tuy nhiên, sau cùng anh cũng đã thuyết phục được mẹ của mình.  

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đồng tính chênh nhau 21 tuổi này đã nhận được không ít những ý kiến trái chiều khi được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, bỏ qua những rào cản xã hội và nhận được sự ủng hộ của cha mẹ, anh em họ hàng nên hiện cả hai đều cảm thấy khá mãn nguyện. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news