Tin mới

Đám cưới của cô dâu chuyển giới khiến nhiều người "ngưỡng mộ"

Thứ năm, 03/08/2017, 10:06 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một video dám cưới của cô dâu chuyển giới được tổ chức hoành tráng. Bà con hàng xóm vui mừng trong khoảnh khắc chú rể đón cô dâu chuyển giới về dinh.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một video dám cưới của cô dâu chuyển giới được tổ chức hoành tráng. Bà con hàng xóm vui mừng trong khoảnh khắc chú rể đón cô dâu chuyển giới về dinh.

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới này được tổ chức vào chiều ngày 2/8 tại hợ Bỉm Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), chú rể tên Đinh Nhiệm (quê Thái Bình) và cô dâu chuyển giới Thảo My. Người đăng bài viết còn cho biết thêm, chú rể người Nam Định và về đón cô dâu tại đây. Để có được ngày vui hôm nay, tình yêu của họ đã phải trải qua nhiều thử thách trong thời gian dài và cũng có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt cô dâu trong đám cưới này là một người chuyển giới. Có lẽ chính vì thế mà đám rước dâu này được chú ý hơn so với bình thường. 

Trước đó, cặp đôi cũng đã cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn. Đám cưới của Đinh Nhiệm và Thảo My khiến nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT Việt Nam thầm ngưỡng mộ.

Được biết Đinh Nhiệm và Thảo My quen biết nhau trong một lần đi du lịch, sau đó mạng xã hội và Facebook là cầu nối chính trong thời gian 2 bạn yêu nhau. Từ lâu, Đinh Nhiệm và Thảo My luôn khao khát được sống và yêu như những người bình thường, họ đã cùng nỗ lực để thay đổi định kiến của xã hội, cộng đồng với người đồng tính.

Với sự mạnh dạn và khao khát hạnh phúc, hôn lễ của Đinh Nhiệm và Thảo My xứng đáng được mọi người ủng hộ.

Một số hình ảnh trong đám cưới ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi đặc biệt này.

Tiểu thương ở chợ chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Ảnh: internet
Rất đông người dân tham gia lễ rước dâu đặc biệt này. Ảnh: internet
Đôi bạn trẻ hạnh phúc bên nhau. Ảnh: internet
Họ cùng nhau thực hiện những nghi lễ trong ngày vui. Ảnh: internet
Đám cưới khiến nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT Việt Nam thầm ngưỡng mộ. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news