Tin mới

Đám cưới của hai quý bà U50 gây xôn xao ở Quảng Ninh

Thứ sáu, 05/08/2016, 08:24 (GMT+7)

Ngày 30/7, đám cưới của hai quý bà đồng tính U50 tại Quảng Ninh đã diễn ra long trọng tại một nhà hàng dưới sự ủng hộ của hai bên gia đình khiến không ít người ngạc nhiên. 

Ngày 30/7, đám cưới của hai quý bà đồng tính U50 tại Quảng Ninh đã diễn ra long trọng tại một nhà hàng dưới sự ủng hộ của hai bên gia đình khiến không ít người ngạc nhiên. 

Theo đó, Vietnamnet đưa tin cho biết trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh về một đám cưới đặc biệt diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. 

Đám cưới của cặp đôi U50 gây xôn xao tại Quảng Ninh. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, cô dâu chú rể là một cặp đồng tính nữ. Cả hai đều đã bước qua nửa đời người và có con cháu đề huề. Đám cưới của họ cũng có sự tham gia của con cháu 2 bên gia đình.  

Đám cưới được hai bên gia đình ủng hộ. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ trên Vietnamnet, quản lý nhà hàng nơi tổ chức đám cưới cho cặp đôi này cho biết "Trước đó ít ngày, nhân viên của nhà hàng có nhận được đơn đặt hàng tổ chức đám cưới cho hai người phụ nữ có tên Phương Phạm và Tuyết Nhung. Họ khoảng 50 tuổi. 5 giờ chiều ngày 30/7, đám cưới của họ đã được diễn ra với sự chứng kiến của đông đảo con cháu cùng khoảng gần 50 quan khách. Mọi người ăn uống, chúc tụng, chụp ảnh khá vui vẻ”.

Ngay sau khi những bức ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, có khá nhiều dân mạng đã bày tỏ sự khâm phục với tình yêu của hai người và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi đặc biệt này.  

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm tại sân bay. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài những hình ảnh vui vẻ trong đám cưới, cặp đôi còn có những bức ảnh kỷ niệm tại sân bay khi đi nghỉ tuần trăng mật với khuôn mặt hạnh phúc. 

Cũng theo chia sẻ từ phía quản lý của nhà hàng đây là lần đầu tiên trung tâm tiệc cưới tổ chức một đám cưới đặc biệt như thế này. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news