Tin mới

Đám cưới của đại gia Liễu sẽ hoành tráng cỡ nào?

Thứ hai, 08/12/2014, 16:02 (GMT+7)

Thông tin nữ đại gia phố núi xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu sẽ\nlên xe hoa lần 2 cùng doanh nhân Việt kiều người Úc với kịch bản do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dựng khiến dư luận không khỏi mong đợi.

 

 

Thông tin nữ đại gia phố núi xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần 2 cùng doanh nhân Việt kiều người Úc với kịch bản do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dựng khiến dư luận không khỏi mong đợi.

 

Gần đây, thông tin nữ đại gia xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo tin tức trên báo Vietnamnet, đám cưới của đại gia Liễu sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu.

Đại gia Liễu đi du lịch với doanh nhân Việt kiều Úc.

Bên cạnh đó, thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh là người đào hoa và đã trải qua không ít mối tình. Anh cũng đã từng lên kịch bản cho chính đám cưới của mình và "cô dâu". Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Nếu tôi tổ chức đám cưới sẽ còn ghê gớm hơn nữa, được truyền hình trực tiếp trên cả nước rồi cô dâu - chú rể sẽ xuất hiện trên một chiếc cano phóng thẳng từ đảo vào.

Xem thêm Video hộp đen máy bay được bán trên vỉa hè Hà Nội :

Cả hai sẽ làm lễ trên một bãi biển trải đầy hoa hồng và đốt đuốc dọc bờ biển. Tất cả mọi thứ đều phải hoang dã và tuyệt vời. Còn màn cầu hôn, đeo nhẫn, nó phải hay hơn tất cả những đám cưới khác. Thế nên tôi đã tặng lại kịch bản đám cưới đó cho đại gia Nguyễn Thị Liễu. Tôi sẽ là người thực hiện đám cưới đó của chị, chứ không phải làm chủ hôn như nhiều báo chí đăng tải trước đó".

Được biết, Mr Đàm và đại gia Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD. Tháng 8/2013, nữ đại gia khiến dư luận xôn xao khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này. Hiện dư luận vẫn đang mong đợi một đám cưới “hoành tráng” hơn cả “siêu đám cưới ở Hà Tĩnh” mà nữ đại Liễu đã tổ chức cho con trai 2 năm trước đây.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news