Tin mới

Đám cưới kéo dài 28 ngày của "đại gia" Hà Nội với người vợ kém 52 tuổi

Thứ năm, 14/09/2017, 15:13 (GMT+7)

Thời điểm làm đám cưới, ông Trọng đã 80 tuổi và người vợ kém ông tới 52 tuổi.

Thời điểm làm đám cưới, ông Trọng đã 80 tuổi và người vợ kém ông tới 52 tuổi.

Theo Dân Trí, Pháp luật Plus chuyện tình của ông Nguyễn Hữu Trọng 90 tuổi và người vợ trẻ kém mình 52 tuổi ở Yên Sơn, Ba Vì được đánh giá là câu chuyện tình kỳ lạ, có “một không hai” ở Việt Nam. Vợ ông là chị Đinh Thị Thoan (SN 1981, Yên Lập, Phú Thọ), thời điểm làm đám cưới, ông Trọng đã bước sang tuổi 80, còn chị Thoan mới qua tuổi 26.

Ông Trọng hạnh phúc trong ngày cưới với người vợ kém mình 52 tuổi. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với Dân Trí, ông Trọng cho hay hiện ông đã có với chị Thoan 2 người con, 1 trai, 1 gái giống bố “như đúc”. Mặc mọi lời chê bai, dè bỉu về sự chênh lệch về tuổi tác, 2 vợ chồng ông vẫn sống hạnh phúc trong 1 căn nhà bề thế, khang trang ở Yên Sơn, Ba Vì.

Ông Trọng kể, mình sinh ra trong một gia đình khá danh giá. Cha ông là kỹ sư khai thác mỏ thời Pháp, ông ngoại là chủ hãng rượu ở Hải Dương, còn mẹ ông là thư ký cho nhà buôn nổi tiếng Bạch Thái Bưởi. Sẵn tư chất hơn người, lại ham học hỏi, thông minh nên ngay từ khi còn công tác trong ngành Y, ông Trọng đã tận dụng các cơ hội để đầu tư.

Ông kinh doanh từ bất động sản, đến thầu bao công trình xây dựng rồi sau đó là mở bệnh viện thẩm mỹ. Ở lĩnh vực nào ông cũng thành công và nhanh chóng trở lên giàu có. Những năm 80, 90 của thế kỷ trước, ông Nguyễn Hữu Trọng được xếp vào dạng đại gia giàu có nhất vùng nhờ tài kinh doanh giỏi. Tuy nhiên, việc kiếm tiền dễ dàng bao nhiêu thì chuyện riêng tư của ông Trọng lại vất vả, lận đận bấy nhiêu.

Trước đây, ông Trọng từng kết hôn với 3 người phụ nữ thế nhưng tất cả mối tình này đều nhanh chóng kết thúc trong đau khổ.

Vị đại gia này cho biết, sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ trái tim ông “rỉ máu” và “đóng băng” với phụ nữ. Thế nhưng, không hiểu sao đến cuối đời, ông lại gặp và phải lòng người vợ thứ 4, kém mình tới… 53 tuổi. Đây cũng là người phụ nữ mà ông gọi là “mối tình của cả cuộc đời”.

Gia đình hạnh phúc của ông Trọng và người vợ trẻ ở Ba Vì (Hà Nội). Ảnh: Dân Trí

Chỉ sau vài tháng quen nhau, ông Trọng và chị Thoan cùng tổ chức lễ cưới linh đình ở Hà Nội kéo dài đến 28 ngày liên tục. “Lúc đó, tôi sống ở vườn thuốc rộng hàng nghìn m2. Bạn bè bận việc nên đến từng tốp theo ngày. Hôm thì tôi làm 10 mâm, hôm 5 mâm, cứ thế việc tổ chức diễn ra trong 28 ngày mới hết khách”, ông Trọng nhớ lại.

Đám cưới với người vợ này được ông tổ chức trong 28 ngày liên tục và được xác lập là đám cười dài nhất Việt Nam. Khi đó, ông Trọng đã 80 tuổi, còn người vợ mới 26 tuổi. Cho đến bây giờ, chuyện tình của ông với người vợ trẻ vẫn được người dân trong vùng kể lại với những yếu tố ly kỳ như cổ tích.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news